เตบาส เผยอยากเห็น กองหน้าปารีส กลับคืนสู่ บาร์เซโลน่า

ข่าวบอลล่าสุด

ประธานลาลีกา ลั่นหวังอยากให้ หัวหอกเปแอสเช หวนคืนสู่คัมป์นู

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานใหญ่ของลีกลาลีกาสเปน ได้ออกมาเผยว่าเขานั้นต้องการที่จะเห็น เมสซี่ กลับคืนสู่ถิ่นคัมป์นู อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และยังเน้นย้ำให้ทีมบาร์เซโลน่า พยายามให้เต็มที่เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการคว้าเมสซี่ คืนถิ่นอีกครั้ง สำหรับเตบาส เจ้าตัวเคยมีความขัดแย้งกับทางด้านทีมเจ้าบุญทุ่มมาระยะหนึ่งแล้ว ทั้งเรื่องเพดานเงินเดือนและรวมไปถึงการแสดงความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับข่าวของเอ็นรีเกซ เนเกรยร่า แต่ทางด้านประธานลาลีกาก็ยังคงออกมาพูดถึงทีมบาร์เซโลน่า

และหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการคว้าเมสซี่ คืนสโมสรอีกครั้ง โดยทางด้าน เตบาส ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทาง ข่าวบอลลาลีกา ว่าตอนนี้ผมยังไม่เห็นว่าบาร์ซ่าจะสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ แต่มันก็ยังเหลือเวลาอีกมาก อีกทั้งบาร์ซ่ายังมีเวลาเหลือพอที่จะสามารถเดินหน้าคว้าตัวเขามาได้ ซึ่งตัวผมก็หวังว่าพวกเขาจะทำให้มันเกิดขึ้น

ส่วนตัวผมเป็นแฟนบอลของเมสซี่ ผมเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่อย่างไรก็ตามทางด้านประธานลาลีกา ก็ยังพูดถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของเจ้าบุญทุ่ม โดยเขาเผยเพิ่มเติมว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้ของ ทีมบาร์ซ่า มันเป็นเรื่องยากมากที่พวกเขาจะวางแผนดึงเมสซี่คืนสู่สโมสร เตบาส กล่าว ข่าวบอลสเปนข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม