เดเคอา ไม่ปลื้มสัญญาตัวใหม่ของทีม แมนยู

ข่าวบอล

เ เคอา มือกาวปีศาจแดง ยังไม่โอเครข้อตกลงกับสัญญาใหม่

สื่อชั้นนำพรีเมียร์ลีกได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ ดาบิด เด เคอา ยังไม่รับข้อเสนอที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นยื่นเข้ามาให้กับเจ้าตัว เพราะว่าค่าเหนื่อยที่ยื่นเข้ามานั้นยังไม่เป็นที่น่าพอใจมากนัก ซึ่งในตอนนี้สัญญาของนักเตะนั้นกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมือกาวไว 32 ปีได้กี่กระเป๋าย้ายจากมาร่วมทัพปีศาจแดงตั้งแต่ปี 2021 และตอนนี้ก็ได้ทำหน้าที่ผู้รักษาประตู ให้กับแมนยูไปแล้วทั้งหมดถึง 529 เกม โดยเจ้าตัวยังสามารถเก็บคลีนชีต และเป็นคนที่ทำได้มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย

ซึ่งตอนนี้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของปีศาจแดง กำลังมองหาผู้รักษาประตูเข้ามาเสริมทัพรายใหม่ เพราะว่าเจ้าตัวนั้นต้องการมือกาวที่สามารถใช้เท้าได้ดี เพราะเจ้าตัวนั้นจะให้ผู้รักษาประตูเป็นคนเปิดเกมจากแดนหลัง ซึ่งในตัวของเด เคอาไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ของเทน ฮากได้ และล่าสุดสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ เด เคอา ได้ออกมาปฏิเสธสัญญาที่ทางสโมสรนั้นยื่นเข้ามาให้ เพราะว่าเจ้าตัวนั้นยังไม่พอใจกับค่าเหนื่อยที่ทางสโมสรนั้นลดลง แต่การพูดคุยก็ดูดีและมีข้อสรุปไปทางในเชิงบวก

และปัจจุบันนี้ตัวของเด เคอารับค่าเหนื่อยกับปีศาจแดงอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเจ้าตัวนั้นเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดของโลกในตอนนี้ และทางแมนยูก็อยากจะลดค่าเหนื่อยของเจ้าตัวลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่ และถ้าหากทางสโมสรนั้นไม่สามารถที่จะพูดคุยนักเตะได้ ทีมอาจจะต้องมองหาทางเลือกใหม่เข้ามา

และเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ และต้องหานายทวารคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งตอนนี้ประตูที่มีข่าวกับแมนยูก็มีรายชื่อของดาบิด ราย่ามือกาวของทีม เบรนท์ฟอร์ด โดยตัวเทน ฮากนั้นชื่นชอบสไตล์การเล่นของนายทวารรายนี้เป็นอย่างมาก และหมายมั่นปั้นมือจะดึงมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้านี้ให้ได้ ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ ไทยรัฐ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม