เซบีย่า ใกล้คว้า กองหลังเอสปันญ่อล แบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล ลาลีกา

เซบีย่า เตรียมบรรลุข้อตกลงคว้า แบ็คซ้ายชาวสเปน ร่วมทีม

รายงานจากสื่อ ข่าวบอลนอก ได้ออกมาเผยว่า เซบีย่า ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เปโดรซ่า ปราการหลังตัวเก่งของ เอสปันญ่อล แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มทีแล้ว โดยสื่อชื่อดังได้อ้างอีกว่า เซบีย่าต้องการเปโดรซ่า มาแทนตำแหน่งของ อเล็กซ์ เตลลีส หลังนักเตะมีแววจะถูกส่งกลับต้นสังกัดอย่าง แมนยู หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงฤดูร้อนนี้ สำหรับเซบีย่า ต้องการที่จะเสริมทัพในตำแหน่งกองหลัง หลังจากที่พวกเขาอาจจะทำการปล่อยนักเตะตัวยืมกลับต้นสังกัด ก่อนมีรายงานระบุว่าเซบีย่า ใกล้ที่จะคว้าตัวเปโดรซ่า ร่วมทีม

สำหรับ อาดรีย่า เปโดรซ่า เป็นนักเตะเยาวชนที่เติบโตมาจาก เอสปันญ่อล โดยเขาได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในปี 2019 แต่สัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะมีการขยายสัญญาเพิ่มเติมแต่อย่างไร โดยนักเตะรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมดังไม่ว่าจะเป็น เซบีย่า , เบติส และ ราโย บาเยกาโน่

แต่ทว่าเซบีย่า ดูจะเป็นสโมสรที่มีโอกาสมากที่สุดในการคว้านักเตะรายนี้ร่วมทัพ สำหรับเปโดรซ่า ในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากนัก หลังนักเตะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกราน ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเขาก็ยังไม่สมบูรณ์ ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม