เซบีย่า ปฏิเสธขาย กองหลังตัวเก่ง ตลาดหน้าหนาวนี้

ข่าวบอล ลาลีกา

เซบีย่า ไม่คิดปล่อย ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ ออกจากทีม

กัปตันทีม รายงานว่า เซบีย่า ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าสโมสรจะไม่ปล่อยตัว มาร์กอส อากูนญ่า ออกจากสังกัดช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวนี้ และตัวนักเตะจะค้าแข้งกับสโมสรต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่อเล็กซ์ เตลลีส ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เซบีย่ายังไม่มีแผนปล่อยตัวอากูนญ่า แม้ว่าแบ็คซ้ายทีมชาติอาร์เจนติน่าจะมีปัญหาเรื่องผิดวินัยของสโมสรอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ต้นสังกัดไม่พอใจกับเขาเป็นอย่างมาก

แต่ทว่าอากูนญ่า ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาในบอลโลก 2022 โดยเขาช่วยฟ้าขาวเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ซึ่งเขาได้ลงเล่นทุกเกมในทัวร์นาเมนต์นี้ ยกเว้นเกมที่เจอกับ โครเอเชีย เนื่องจากว่าเขาได้ติดโทษแบนนั่นเอง ที่ผ่านมาเซบีย่าต้องการที่จะปล่อยอากูนญ่า ออกจากสโมสรในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เนื่องจากพวกเขาเอือมระอากับผู้เล่นที่ผิดวินัยบ่อยครั้งแบบเขา

และทางฝ่ายผู้บริหารก็ไม่ชอบใจพฤติกรรมของเขา และมีข่าวว่าจูเลน โลเปเตกี ต้องการดึงลูกน้องเก่าไปร่วมทัพอีกครั้งที่ วูล์ฟส์ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในตอนนี้ได้เปลี่ยนไปหลังจากที่ เตลลีส ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากบอลโลก 2022 จึงทำให้เตลลีส ต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 เดือน และทางอากูนญ่า ก็ได้ทำผลงานได้ดีใน World Cup ที่กาตาร์ จึงทำให้สโมสรเซบีย่าได้ตัดสินใจเก็บแบ็คซ้ายวัย 31 ปีรายนี้ไว้กับทีมต่อไป

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม