เชลซี ไร้แผนคว้า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ร่วมทัพ

ข่าวบอลล่าสุด

สิงห์บลูส์ ไม่มีแผนร่วมวงสอย สตาร์เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวเชลซีล่าสุด ได้ออกมาเผยว่าสโมสรไม่มีแผนที่จะร่วมวงคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกตัวเก่งของสโมสรปารีส ร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เมื่อไม่นานมานี้ เอ็มบัปเป้ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสร และได้ทำการแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ต้นสังกัดทราบแล้ว กรณีดังกล่าวเท่ากับว่าเป็นการบีบให้สโมสรปารีส จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่าที่จะเสียไปแบบฟรีในช่วงซัมเมอร์หน้า จึงทำให้หลายสโมสรดังที่เคยมีข่าวพัวพันกับนักเตะ

โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าจับตามองนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ เชลซี จะเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เอ็มบัปเป้ แต่ล่าสุดสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมาเผยแล้วว่า เชลซีไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้อย่างที่เป็นข่าวออกมา สำหรับ เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดเขาก็เพิ่งได้รับรางวัลรองเท้าทองคำลีกเอิง เป็นสมัยที่ 5 ในซีซั่นนี้

โดยทำประตูไปทั้งหมด 29 ประตู จากการลงเล่น 34 เกม และนับตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้าร่วม ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เขามีโอกาสลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 260 นัด โดยทำประตูไปได้ถึง 212 ประตู และ 98 แอสซิสต์ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวกีฬาฟุตบอลมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม