เชลซี เล็งสอยกองกลาง เอฟเวอร์ตัน

ข่าวบอลล่าสุด

สิงห์บลูส์ ล็อคเป้าออกล่ามิดฟิลด์ตัวเก่ง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน

สโมสรเชลซี คงจะต้องปรับพื้นฐานแนวทาง การหาตัวกองกลางมาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ใหม่ และตอนนี้ทีมก็กำลังสนใจตัวกองกลางอย่าง อมาดู โอนาน่า จากทีมเอฟเวอร์ตัน และในขณะนี้สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเผยว่าทีม ‘สิงห์บลูส์’ กำลังจ้องที่จะคว้าตัวกองกลางอย่างเอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ของทีมเบนฟิก้า รวมไปถึงมอยเซส ไกเซโด้ นักเตะของทีมไบรท์ตัน โดยราคาของนักเตะทั้ง 2 คนนี้จะอยู่ที่ประมาณ 89 ล้านปอนด์ และยิ่งตอนนี้นั้นตลาดซื้อขายนักเตะก็กำลังใกล้จะปิดลงแล้ว

และทำให้ทีมเชลซี นั้นถูกเพ่งเล็งจากสมาคมฟุตบอลเกี่ยวกับ การทุ่มเงินซื้อนักเตะของทีม ในการทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพ และในตอนนี้นักเตะที่มีความเป็นไปได้ที่ทีม เชลซี นั้นจะคว้าตัวมาร่วมทัพนั้นก็คือโอนาน่า กองกลางของทีม ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ ซึ่งทีมนั้นเพิ่งได้ตัวย้ายมาจากลีลล์ มาร่วมทัพกับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลก่อนหน้านี้

โดยสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ได้เผยสัญญาของแข้งชาวเบลเยี่ยมรายนี้ ที่จะมีถึงเดือน มิ.ย. 2027 และตอนนี้ราคาค่าตัวของนักเตะนั้นประเมินเอาไว้ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ โดยผลงานของเจ้าตัวหลังจากลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 20 นัดสามารถยิงได้ 1 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ อีกทั้งเจ้าตัวยังเล่นได้หลายตำแหน่ง รวมถึงตำแหน่งปราการหลังตัวกลางได้อีกด้วย ข่าวบอลข่าวฟุตบอลล่าสุดมาใหม่ทุกวันที่นี่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม