เชลซี เร่งล่าลายเซ็น กองหน้ากลัดบัค ตลาดนี้

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

สิงห์บลูส์ ต้องการดึง หอกสิงห์หนุ่ม เสริมคม

กัปตันทีม.COM ได้ออกมาเผยสถานการณ์ของ เชลซี กำลังให้ความสนใจและเข้าเจรจากับ มึนเช่นกลัดบัค ในการดึงตัว มาร์คุส ตูราม เข้ามาร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะหนาวนี้ สำหรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงจบซีซั่นนี้เท่านั้น โดยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาได้มีรายงาน ข่าวพรีเมียร์ลีก ว่ามีหลายสโมสรดังให้ความสนใจไล่ล่าลายเซ็นนักเตะไปครอบครองหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทว่าฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมาเปิดเผยว่าสิงโตน้ำเงินคราม ได้เปิดโต๊ะเพื่อเจรจากับสิงห์หนุ่มอย่างจริงจังเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ตูราม เข้าสังกัดในเดือนนี้

นักข่าวชื่อดังยังเผยต่ออีกว่าเชลซี จะเร่งหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขต่างๆและตัวเลขสำหรับการย้ายสังกัดในช่วงตลาดรอบนี้ ซึ่งอยู่ที่ต้นสังกัดของนักเตะจะตอบรับเรื่องดังกล่าวได้ดีมากน้อยเพียงใด ส่วนทางฝั่งของตูราม พร้อมเปิดโอกาสหาความท้าทายใหม่เนื่องจากเขาไม่ต้องการที่จะขยายสัญญาใหม่กับกลัดบัค ทำให้สโมสรต้องพิจารณาแล้วว่าจะปล่อยขายตั้งแต่ตอนนี้ หรือจะยอมใช้งานจนจบฤดูกาล แล้วแยกทางกับผู้เล่นแบบไม่มีค่าตัว

หัวหอกชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้ทำผลงานโดยยิงไป 13 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 17 นัดรวมทุกรายการ และยังมีรายงานเสริมอีกว่า บาเยิร์น มิวนิค, งูใหญ่ และ แมนยู พร้อมยื่นเงื่อนไขให้นักเตะช่วงจบฤดูกาลอีกด้วย

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม