เชลซี สเปอร์ส หวังคว้าหอกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน เสริมเกมรุก

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เชลซี สเปอร์ส วางแผนคว้าศูนย์หน้าตัวเก่ง หมาป่า เสริมแกร่ง

มีรายงานว่า 2 ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ แนวรุกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก่อนหน้านี้นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ได้รับความสนใจจากไก่เดือยทอง เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตราโอเร่ เลือกที่จะกลับไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า ในเงื่อนไขยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่เขาก็ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยเขาทำได้แค่ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 17 นัดให้กับบาร์เซโลน่า

ทำให้บาร์ซ่า ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับตราโอเร่ ด้วยสัญญาถาวร หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับเจ้าบุญทุ่ม ตราโอเร่ก็ได้ย้ายกลับมาที่วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่คาดว่า ตราโอเร่จะออกจากสโมสรก่อนที่การซื้อขายจะปิดลง โดยตราโอเร่ เหลือสัญญาน้อยกว่า 12 เดือน และเชื่อว่าตราโอเร่ จะไม่ยอมขยายสัญญากับทางสโมส จึงทำให้ทางเลือกเดียวของ วูล์ฟแฮมป์ตัน คือการปล่อยขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่าที่จะเสียแข้งรายนี้ไปแบบไร้ค่าตัว สื่อเผยว่า เชลซี และท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะทีมชาติสเปนรายนี้ และทั้ง 2 สโมสรก็กระตือรือร้นที่จะคว้า ตราโอเร่เข้าเสริมทัพ ไม่เพียงแค่ 2 ทีมดังที่สนใจตราโอเร่ ยังมีทางด้านแอสตันวิลล่า และ มิดเดิลสโบรห์ที่สนใจเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม