เชลซี สั่งเด้ง พ็อตเตอร์ ออกจากเก้าอี้กุนซือแล้ว

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

สิงห์บลูส์ ยันปลด นายใหญ่ชาวอังกฤษ เรียบร้อย

กัปตันทีม.COM เผยว่า เชลซี ได้ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์ของทีมว่าได้ตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ชาวอังกฤษออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากเกมล่าสุดโดน แอสตัน วิลล่า บุกมาถล่มเชลซี อย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 2-0 สำหรับพ็อตเตอร์สร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่มาตลอด โดยล่าสุดสโมสรเศรษฐีลอนดอนได้หล่นไปอยู่อันดับที่ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก ทำให้นายใหญ่วัย 47 ปีได้ทำงานกับสิงห์บลูส์เพียง 6 เดือนเท่านั้น ทั้งๆที่เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

จากการสั่งเด้งนายใหญ่ชาวอังกฤษของ ท็อดด์ โบลีห์ ก็ได้มอบหมายหน้าที่ให้กับ บรูโน่ ซัลตอร์ ซึ่งย้ายตามพ็อตเตอร์มาจากทีมไบรท์ตัน คุมทัพแทนเป็นการชั่วคราวไปก่อน ยังไงก็ตามสิงห์บลูได้ประกาศว่า แกรม พ็อตเตอร์ ได้พ้นจากสภาพการเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรแล้ว และได้มีการตกลงร่วมกันถึงการเปลี่ยนแปลง สำหรับพ็อตเตอร์ พาสโมสรเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทาง เชลซี จะต้องเจอกับเรอัล มาดริด และขอขอบคุณในการทำงานและความพยายามทุ่มเททั้งหมดของเขา และทุกคนต้องการให้เขามีอนาคตที่ดี

โดยทางด้านโบลีห์ และ เบห์ดัด เอ็คห์บา เจ้าของร่วมได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่าในนามของทุกคนในทีมเชลซีอยากขอบคุณ พ็อตเตอร์ จากใจจริงถึงความพยายามทุ่มเทของเขาที่มีต่อสโมสร ทุกคนเคารพ พ็อตเตอร์ เป็นอย่างมากในฐานะโค้ชและบุคคลของทีม เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก และเชลซีผิดหวังกับผลลัพธ์ที่ได้อย่างมาก และต่อจากนี้เชลซีจะร่วมกันสนับสนุน บรูโน่ ซัลตอร์ ให้รับหน้าที่ต่อช่วงที่เหลือของฤดูกาล ข่าวบอลข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม