อิบราฮิโมวิช เสียน้ำตา หลังประกาศแขวนสตั๊ดในวัย41ปี

ข่าวบอลล่าสุด

กองหน้าชาวสวีเดน ร่ำไห้ พร้อมกล่าวบอกแฟนบอลเรื่องแขวนสตั๊ด

สโมสรเอซี มิลาน ได้ทำการประกาศแยกทางกับนักเตะชาวสวีเดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปก่อนแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน และมีการรับปากเรื่องของ การเตรียมจัดงานอำลาทีมหลังจบฤดูกาล โดยก่อนหน้านี้มีหลายสื่อตีข่าวเรื่องการอำลาทีมปีศาจแดงดำของอิบราฮิโมวิชแล้ว ว่าเขายังคงค้าแข้งต่อยังไม่รีไทร์ และมีข่าวลือหนาหูเรื่องการย้ายสโมสรไปร่วมทีมกับทีมมอนซ่าอีกด้วย แต่ปัจจุบันข่าวที่ออกมากลับพลิกทุกข่าวลือสยบทุกคำพูดเมื่อทางด้านของ อิบราฮิโมวิช ที่ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมปีศาจแดงดำ ในเกมสุดท้าย

ซึ่งเป็นเกมระหว่าง ปีศาจแดงดำ ลงบู๊ในซานซีโร่พบกับ สโมสรเวโรน่า เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่เขาได้ออกมาประกาศต่อหน้าแฟนบอลทั้งสนาม ทำให้ทั้งนักเตะเพื่อนร่วมทีมและแฟนคลับหลายหมื่นคน ต่างต้องหลั่งน้ำตากับการบอกลาสโมสรเอซีมิลานของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวกีฬา ยังเผยอีกว่า ซลาตัน กล่าวคำยืนยันว่าการอำลาสโมสรครั้งนี้ของเขานั้นคือการแขวนสตั๊ดอำลาอาชีพนักเตะอีกด้วย

โดยเขาคนนี้มีระยะเวลาที่ทำการค้าแข้งมาตลอด 24 ปี เขาผ่านการลงสนามให้กับหลายสโมสรทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น มัลโม ,อาแจ็กซ์ ,ยูเวนตุส ,อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า ,ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรแอลเอ แกแลคซี่ จนสร้างผลงานในเส้นทางอาชีพนี้ไว้มากมาย ข่าวฟุตบอลนอกข่าวบอลกัลโช่มาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม