อินเตอร์ หวังซื้อขาด ศูนย์หน้าตัวยืม จาก เชลซี

ข่าวบอล เซเรีย อา

งูใหญ่ ต้องการคว้า กองหน้าตัวยืมจาก สิงห์บลูส์ แบบถาวร

ล่าสุดสื่อชื่อดังของอิตาลีได้รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการที่จะขยายสัญญากับนักเตะตัวยืมจาก เชลซี อย่างทางด้าน โรเมลู ลูกากู ให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่อินเตอร์ ไม่ได้ต้องการที่จะต่อสัญญายืมตัวอีกฤดูกาล แต่พวกเขาหวังที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะรายนี้ สำหรับลูกากู เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อตอนที่เขาอยู่กับอินเตอร์ เมื่อฤดูกาล 2020-21 เขาเป็นนักเตะคนสำคัญที่พางูใหญ่ คว้าแชมป์เซเรีย อา

แต่หลังจากนั้นเขาก็ย้ายซบ เชลซีด้วยค่าตัวที่สูงกว่า 97.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดที่เชลซี ยอมจ่าย อย่างไรก็ตาม ลูกากูกลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เพราะเขาไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ อีกทั้งยังมีข่าวว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ โธมัส ทูเคิ่ล อีกด้วย จึงทำให้ซัมเมอร์ที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ยอมปล่อยตัวลูกากูย้ายซบงูใหญ่แบบยืมตัว แต่อย่างไรก็ตาม สื่อชื่อดังก็ได้ออกมาอ้างว่า อินเตอร์จะมีการเจรจาเกี่ยวกับการคว้าตัวลูกากู แบบถาวรในปีหน้า

ตั้งแต่เชลซี ได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ อนาคตของหอกชาวเบลเยี่ยมก็ไม่มีความชัดเจน และต้องรอดูไปก่อนว่าแผนทำทีมในซีซั่นหน้าของ แกรม พอตเตอร์ จะมีรายชื่อลูกากู อยู่หรือไม่ และถ้ามีก็คงจะเป็นเรื่องยากที่เชลซี จะยอมปล่อยขายลูกากู ให้งูใหญ่

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม