อินซากี้ เข้าพบบอร์ดทีมเพื่อถกเกี่ยวกับเรื่อง ลูกากูและคูลิบาลี่

ข่าวบอลล่าสุด

กุนซืองูใหญ่ เข้าหารือกับฝ่ายบริหารทีมเพื่อคุยเรื่อง 2 นักเตะ

ซิโมเน่ อินซากี้ เดินหน้าเข้าพบผู้บริหารของสโมสรอินเตอร์ มิลาน เพื่อพูดคุยหาทางออก และความชัดเจนในเรื่องของกองหน้าชาวเบลเยี่ยมอย่าง โรเมลู ลูกากู และนักเตะกองหลังชาวเซเนกัล คาลิดู คูลิบาลี่ ถึงอนาคตของคนทั้งคู่กับข้อเสนอที่เชลซีได้ส่งมาให้ทีมงูใหญ่ โดยลูกากูกับคูลิบาลี่ กลายเป็นหัวข้อของการประชุมบอร์ดครั้งนี้ และยังมีการวางแผนเพื่อทำการซื้อนักเตะคนใหม่ เข้ามาเสริมทัพเพื่อนำมาใช้งานในฤดูกาล 2023/24 หลังจากที่ทีมงูใหญ่ ได้พ่ายแพ้ให้กับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากเกมการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา 

โดยล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าอินซากี้ ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมกับ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูงของ สโมสรอินเตอร์มิลาน เพื่อจัดการวางแผนทั้งเรื่องของนักเตะที่จะขายออก และเรื่องของการซื้อนักเตะเข้าทีม แต่ที่ร้อนระอุมากกว่านั่นก็คือเรื่องกองหน้าชาวเบลเยี่ยม โรเมลู ลูกากู ที่ปัจจุบันกำลังจะหมดสัญญายืมตัว

และต้องส่งกลับต้นสังกัดสโมสรเชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้านของ สิงโตน้ำเงินคราม มีข้อเสนอเพิ่มเติมให้กับ งูใหญ่ ด้วยการส่งตัวของ คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัล มาให้คู่กับศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม เพื่อเปิดทางให้อันเดร โอนาน่า ได้ย้ายไปทีมใหม่ในลอนดอนนั่นเอง ข่าวกีฬาข่าวเซเรียอาอิตาลีล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม