อาร์เตต้า เผย กองหลัง ต่อสัญญาระยะยาวกับทีมแน่นอน

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เฮดโค้ชปืนใหญ่ เชื่อ ตัวรับชาวฝรั่งเศส จะตกลงขยายสัญญากับทีม

สื่อชื่อดังจากเมืองอังกฤษได้เผยว่า เฮดโค้ชคนเก่งของ อาร์เซนอล อย่าง มิเกล อาร์เตต้า ได้ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างมากว่า วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังของทีมจะตัดสินใจยืดสัญญากับสโมสรเร็วๆนี้ โดยซาลิบา ย้ายร่วมทัพปืนใหญ่ตั้งแต่ปี 2019 แต่เขาไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับทีมจนกระทั่งได้ถูกปล่อยไปเล่นให้กับ แซงต์ เอเตียง , นีซ และ มาร์กเซย แบบยืมตัวตลอด 3 ฤดูกาล หลังจากหมดสัญญายืมตัวทางด้านนักเตะก็ได้กลับมายังต้นสังกัดอีกครั้ง และกลายเป็นนักเตะตัวหลักในตำแหน่งกองหลังของเฮดโค้ชอาร์เตต้า

ซึ่งปัจจุบันสัญญาของกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้จะสิ้นสุดในปี 2024 แต่ล่าสุดทางด้านอาร์เตต้า กุนซือของทีมได้ออกมาเผยว่า ผมได้เฝ้ามองดูว่าเขาพูดถึงสโมสรอย่างไร และสังเกตพฤติกรรมของเขาว่าอยากจะอยู่กับทีมต่อไปมากแค่ไหน ซึ่งผมตอบได้เลยว่า ซาลิบายังต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต นอกจากเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้แล้ว ยังมี บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่สัญญาของพวกเขาก็กำลังจะหมดลงในปี 2024 เช่นกัน

ตอนนี้ทางสโมสรกำลังวางแผนที่จะขยายสัญญากับพวกเขาอยู่ และสโมสรพยายามที่จะทำสิ่งต่างๆให้ถูกต้อง และวางแผนให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะได้มอบรางวัลให้กับนักเตะที่ทางทีมเล็งเห็นว่า พวกเขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่กับสโมสร

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม