อาร์ริซาบาลาก้า ลั่นยังต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไป

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

อาร์ริซาบาลาก้า ปฏิเสธการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูสำรองของ เชลซี ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า เขาไม่ต้องการที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับนายด่านวัย 27 ปีรายนี้ เป็นนายประตูอันดับสองของสโมสรรองจาก เอดูอาร์ เมนดี้ โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์ริซาบาลาก้าลงเล่นให้ สิงห์บลูส์ แค่เพียง 15 นัดจากทุกรายการ โดยได้เป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 เกมและแชมเปียนส์ ลีก อีก 1 เกม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มือกาวชาวสเปนมีข่าวย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างต่อเนื่อง

โดยมี ลาซิโอ สโมสรดังในกัลโช่ ที่สนใจคว้านายด่านชาวสเปนรายนี้ร่วมทีม อย่างไรก็ตามล่าสุด อาร์ริซาบาลาก้าได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ผมยินดีที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ และจะต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งนายประตูตัวหลัก ก่อนหน้านี้ผมยอมรับว่ามีโอกาสที่จะออกจากเชลซี แต่สโมสรไว้ใจและเชื่อในผมมาตลอด อีกทั้ง สิงห์บลูส์ก็แสดงความชัดเจน ว่าพวกเขาต้องการผม และผมก็มีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้ สำหรับเป้าหมายของผมในตอนนี้ ผมอยากมีรายชื่อติดทีมชาติลุยการ์ต้าในสิ้นปีนี้

ผมฝันถึงการที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติ และผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสที่จะได้มีรายชื่อ ในตอนนี้ผมไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม แต่ผมก็มีความมั่นใจมากว่า ในอนาคตผมจะสามารถเป็นตัวหลักให้กับทีมได้

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม