อัล-เคไลฟี่ เผยหากการซื้อสนามไม่ลงตัว ก็จะสร้างใหม่ 

ข่าวบอล ลีกเอิง

อัล-เคไลฟี่ จะสร้างสนามใหม่ หากซื้อสนามเหย้ามาอยู่กับทีมไม่ได้ 

มีการเปิดเผยของสื่อข่าวว่าตอนนี้ประธานสโมสรของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังมีความคิดที่จะสร้างสนามฟุตบอลเป็นของตัวเอง โดยหลังจากที่เขานั้นพยายามที่จะซื้อสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีมปารีส แต่ตอนนี้นั้นการซื้อขายก็ยังไม่มีความคืบหน้า โดยสนามแห่งนี้นั้นทีมปารีส ได้ใช้เป็นสนามเหย้ามาตั้งแต่ปี 1974 และตอนนี้เจ้าของสโมสรอย่าง อัล-เคไลฟี่ ได้เข้าพูดคุยเจรจากับนายกรัฐมนตรี

ซึ่งเป็นคนที่ครอบครองสนามแห่งนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีความคืบหน้าการเจรจาซื้อขายในครั้งนี้มากนัก ซึ่งตอนนี้นั้น อัล-เคไลฟี่ที่เป็นเจ้าของสโมสรก็ยืนยันกับสื่อข่าวว่า ถ้าหากไม่ได้สนามแห่งนี้มาเป็นของทีม ก็พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อสร้างสนามฟุตบอลแห่งใหม่ ซึ่งถ้าหากการตกลงเจรจาซื้อขายกันไม่ลงตัว โดยตัวของอัล-เคไลฟี่ ได้พูดอีกว่า สนามแห่งนี้นั้นหากไม่มีทีมปารีส แล้วก็คงจะไม่มีใครรู้จัก

และไม่มีใครที่จะมาทำสิ่งต่างๆเข้ามาสู่ปารีสอย่างแน่นอน ซึ่งอัล-เคไลฟี่ ก็มีความคิดว่าตอนนี้ ทางสโมสรนั้นจะลงทุนกับสนามแห่งนี้อยู่ที่ 500 ล้านยูโร โดยเงินจำนวนนี้นั้นก็สามารถสร้างสถานที่อื่นได้ถ้าหากว่านายกรัฐมนตรีนั้นไม่รับฟังข้อเสนอของทีมปารีส และถ้าการเจรจาไม่ลงตัว ก็ต้องมีการกล่าวอำลากันอย่างแน่นอนกับสนามแห่งนี้ อัล-เคไลฟี่ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม