แมนยู เตรียมรับ 6 พันล้านเหรียญหวังขายทีมให้ อัล-ธานี่

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง พร้อมซื้อหุ้นให้ เจ้านครเมืองกาตาร์

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้นั้น ชีค ทาฮิม บิน อาหมัด อัล-ธานี่ กำลังวางแผนที่จะเข้ามาซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังที่จะซื้อหุ้นสโมสรมาไว้กับตัวเองทั้งหมด โดยมีข่าวใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้วทางตระกูลเกลเซอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่า กำลังจะขายหุ้นสโมสรหากมีใครสนใจที่จะเข้ามาร่วมบริหาร ซึ่งข่าวนั้นได้เผยแพร่ออกไปก็มีหลายกลุ่ม ที่ได้เข้ามาให้ความสนใจทั้งในอังกฤษ, ซาอุดิอาระเบีย, สหรัฐฯ และกาตาร์ นั้นพร้อมจะเข้ามาบริหารสโมสรต่อ หากว่าตระกูลเกลเซอร์สนั้นพร้อมขายจริง

โดยสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้นั้น ยังไม่มีความแน่นอนกับผู้บริหารทีมจากตระกูลเกลเซอร์ส แต่มีข่าววงในออกมาเปิดเผยว่าทางเจ้าของสโมสรนั้น ต้องการเพียงที่จะปล่อยหุ้นทีมเพียงบางส่วนเท่านั้น และยังไม่ต้องการจะปล่อยหุ้นทั้งหมดออกไป นั่นก็เพราะทางตระกูลเกลเซอร์สอ ยังยากจะเป็นคนที่ควบคุมทีมปีศาจแดงเหมือนเดิม แต่ถึงยังไงในตอนนี้ทางสื่อ ข่าวบอลนอก ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าของนครกาตาร์ ได้มีการส่งตัวแทนเข้ามาพูดคุยกับทางตระกูลเกลเซอร์

เพื่อเจรจาจะขอซื้อหุ้นสโมสรปีศาจแดงทั้งหมดมาไว้ครอบครอง เพราะตอนนี้นั้นทาง อัล-ธานี่ พร้อมที่จะจ่ายเงินตามที่ทางตระกูลเกลเซอร์สนั้นต้องการคือ 6 พันล้านเหรียญ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม