อันเช่ แปลกใจ หลังกองหน้าวัย35 ตัดสินใจโบกมือลา มาดริด

ข่าวบอลล่าสุด

กุนซือราชัน ยอมรับไม่ทันตั้งตัวหลัง หัวหอกชาวฝรั่งเศส แยกทางกับทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ออกมาแสดงความประหลาดใจหลังพบว่ากองหน้าสตาร์คนดัง คาริม เบนเซม่า ประกาศอำลาสโมสร ซึ่งเจ้าตัวไม่เคยพูดอะไรมาก่อนหลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมากมายมาตลอด ตั้งแต่กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวข้องกับสโมสรดังในลีกซาอุดิ อาระเบีย ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองโดยเฉพาะงานแถลงข่าวที่ผ่านมา หลายคนคิดว่าจะเป็นการประกาศอำลาของ เบนเซม่า แต่นักเตะก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้น ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเขาจะเปลี่ยนใจอยู่ต่อกับทีม

แต่ล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ เผยว่าเบนเซม่าได้มีการประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการก่อนลงสนามในเกมการแข่งขันปิดซีซั่นให้กับ ราชันชุดขาว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นแมตช์เปิดบ้านเสมอกับทีมบิลเบา โดยทางด้านของกองหน้าเฟรนช์แมน ได้สร้างผลงานด้วยการเป็นผู้สังหารลูกโทษตีเสมอให้ทีมชุดขาวได้สำเร็จ ในขณะที่กุนซือชาวอิตาเลี่ยน คาร์โล อันเชล็อตติ รู้สึกแปลกใจและตกใจเรื่องการตัดสินใจของ เบนเซม่า เพราะรู้เรื่องก่อนลงสนามเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้เรื่องของการอำลาสโมสรของ เบนเซม่า ถือได้ว่าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเพราะนักเตะร่วมทีมกับ เรอัล มาดริด มานานกว่า 14 ปี และมีผลงานในการลงสนามมากกว่า 648 นัด พร้อมผลงานการทำสกอร์มากกว่า 354 ประตู ทั้งยังมีผลงานร่วมกับทีมในการกวาดแชมป์ทั้ง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย รวมถึงรางวัลบัลลงดอร์ ส่วนตัวอีก 1 ครั้งด้วย ข่าวบอลนอกข่าวเบนเซม่าล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม