อันเช่ แจงชัด จะทำหน้าคุม มาดริด ไปต่อไม่คิดย้ายออก

ข่าวบอล ลาลีกา

กุนซือมาดริด เผย จะไม่ออกจากตำแหน่งแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการของสโมสร เรอัล มาดริด ยืนกรานว่ายังไงเขาก็จะทำหน้าที่คุมทีมชุดขาวต่อไป พร้อมกับบอกว่า แชมป์สโมสรโลกทำให้ทีมมีกำลังจะที่จะลุ้นแชมป์อื่นๆให้ได้อีก ตามรายงานของ ข่าวบอลลาลีกา สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา อันเชล็อตติสามารถนำทัพเก็บได้ทั้งแชมป์ลาลีกา และแชมป์ยูฟ่า แต่ในฤดูกาลนี้กลับนำทัพสร้างผลงานได้ไม่ค่อยดี ซึ่งล่าสุดในลีกมีแต้มตามหลังสโมสรบาร์เซโลน่า ถึง 11 แต้ม จนทำให้เขานั้นตกเป็นกระแสเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด และที่มีข่าวเชื่อมโยงมากที่สุดก็คือข่าวย้ายไปทำหน้าที่กุนซือให้กับทาง ทีมชาติบราซิล นั่นเอง

หลังจากที่มีกระแสออกไปอย่างหน้าหู ทางด้านของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ได้มีการออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ผมจะไม่ย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้อย่างแน่นอน นอกจากว่าผมจะโดนเตะออกไป สำหรับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ถือว่า กำลังอยู่ในช่วงที่มีการปรับปรุงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และการที่ทีมสามารถคว้าแชมป์สโมสรโลกมาได้นั้น ก็ยิ่งช่วยปลุกขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะของทีมทุกๆคน

และช่วยพลักดันให้พวกเขามีแรงที่จะสู้อีกครั้ง ในการออกล่าแชมป์รายการอื่นๆที่เหลืออยู่ ซึ่งผมก็มั่นใจในตัวนักเตะของทีมทุกคน หากพวกเขาทุ่มเทกันอย่างเต็มที่แล้ว การล่าแชมป์ก็ไม่จะยากเกินความสามารถ อันเชล็อตติ กล่าว ข่าวลาลีกาข่าวบอลน่าสนใจวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม