อัซซูรี่ ไฟเขียวปล่อย แข้งตัวหลัก ซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล เซเรีย อา

นาโปลี เตรียมปล่อยตัว นักเตะคนสำคัญ ออกจากทีมซัมเมอร์นี้

นาโปลี พวกเขามีแผนที่จะปล่อยนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง กาลีดู กูลิบาลี่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ อีกทั้งยังมีทางด้านของ ฟาเบียน รูอีซ รวมไปถึง ดรีส์ เมอร์เทนส์ อีกด้วย ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ นาโปลี พวกเขากำลังวุ่นวายอยู่กับเรื่องการซื้อขายนักเตะในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยที่พวกเขานั้นเพิ่งจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟร้องค์ ซอมโบ อ็องกีสซ่า ให้ย้ายมาเสริมทัพอย่างถาวร อีกทั้งพวกเขายังสามารถเซ็นสัญญากระชากตัว มาธีอัส โอลิเวยร่า รวมไปถึง ควิช่า ควาราตชเคเลีย มาร่วมทีมได้อีกด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี

ได้ออกมายืนยันว่า อัซซูรี่ พวกเขามีแผนที่จะปล่อยนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง กาลีดู กูลิบาลี่, ฟาเบียน รูอีซ รวมไปถึง ดรีส์ เมอร์เทนส์ ในช่วงตลาดรอบนี้ ทั้งนี้สื่อยังได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ทีมดังจากยุโรปอย่าง เชลซี, ยูเวนตุส รวมไปถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง พวกเขาได้มีเป้าหมายที่จะคว้าตัว กาลีดู กูลิบาลี่ อย่างจริงจัง ซึ่งทางด้านของ นาโปลี อยากได้ค่าตัวสำหรับปล่อยนักเตะรายนี้ไว้ที่ราว 35 ถึง 40 ล้านยูโร ถึงแม้ว่าสัญญาของนักเตะนั้น จะเหลือแค่เพียงปีสุดท้ายก็ตาม ส่วนทางด้านของ ฟาเบียน รูอิซ ทางต้นสังกัดของนักเตะ

พยายามที่จะจับนักเตะมาต่อสัญญาใหม่ แต่ถ้าเกิดว่านักเตะปฏิเสธพวกเขาก็จะขายนักเตะออกจากทีมในตลาดรอบนี้ โดยที่นักเตะได้ตกเป็นเป้าคว้าตัวจาก แอตเลติโก้ มาดริด อยู่ในตอนนี้ และส่วนทางด้านของ ดรีส์ เมอร์เทนส์ ที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของนักเตะ พยายามที่จะต่อสัญญาใหม่ให้กับนักเตะ แต่ดูเหมือนว่าในเวลานี้ พวกเขาเปลี่ยนใจและเตรียมที่จะปล่อยนักเตะออกไปจากทีมแบบฟรีเอเยนต์ เพราะว่านักเตะจะหมดสัญญากับพวกเขาภายในสิ้นเดือนนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม