อดีตเด็กเก่า ปารีส โดนตำรวจจับกุม ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

ข่าวบอลปารีส

อดีตวิงแบ็คตัวเก่งของ เปแอสเช โดนตำรวจรวบที่สเปน

จะแก้ข่าวของตัวเองยังไง!! ล่าสุดสื่อเผย ดานี อัลเวส วิงแบ็คตัวเก่งของทีมบราซิล เจ้าตัวนั้นโดนตำรวจจับตัวข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางสื่อ ข่าวบอลนอก ได้ออกมาเผยว่าเจ้าตัวนั้นได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศที่ห้องน้ำ และสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้อดีตดาวเตะของทีมอย่าง ดานี อัลเวส เจ้าตัวนั้นโดนตำรวจของประเทศสเปนจับกุมอยู่ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นโดนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และในตอนนี้ทางตำรวจก็ได้ส่งดาวเตะรายนี้ขึ้นศาลเพื่อหาข้อเท็จจริง

ซึ่งมีการเปิดเผยอีกว่า เจ้าตัวได้ไปล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวคนหนึ่งในผับย่านตัวเมือง ถึงยังไงตอนนี้อดีตนักเตะของทีมบาร์เซโลนา, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าตัวได้อยู่กับต้นสังกัดอย่าง พูมาส ยูนัม ทีมชั้นนำในเม็กซิโก ผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศอยู่ในตอนนี้ ซึ่งข่าวนี้นั้นมีการเปิดเผยออกมาจากกล้องวงจรปิด ในผับแห่งหนึ่งของตัวเมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งในห้องน้ำนั้นมีหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าโดนล่วงละเมิดทางเพศ และอดีตดาวเตะทีมปารีส ก็อยู่ในนั้นด้วย

และในตอนนี้สื่อข่าวฟุตบอลของประเทศสเปน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าดานี อัลเวส ได้นำมือของตัวเองเข้าไปล้วงในชุดชั้นในของหญิงสาว และมีการเปิดเผยอีกว่าหญิงสาวรายนี้นั้นได้เคยเข้าไปเต้นในห้องไว VIP ของนักเตะรายนี้กับเพื่อนของเขาด้วย จึงทำให้ดาวเตะนั้นไม่คิดอะไร และในขณะนี้อดีตดาวเตะของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อข่าวว่า เจ้าตัวนั้นได้ไปที่ผับแห่งนี้จริงๆในช่วงปลายปีที่แล้ว

และตอนนี้ก็ได้เข้ามาพบตำรวจเพื่อแสดงความจริงใจ ว่าตัวเองนั้นไม่ได้ทำอย่างนี้ที่เป็นข่าว ซึ่งเจ้าตัวยังเผยอีกว่า ตัวเองนั้นไม่เคยรู้จักกับหญิงสาวรายดังกล่าว และไม่เคยเจอกันมาก่อนอีกด้วย จึงต้องรอดูว่าคดีนี้จะเป็นยังไงต่อไป และต้องรอทางศาลของประเทศสเปนได้พิจารณาก่อน ข่าวบอลลีกเอิงข่าวบอลนอกมาใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม