สเปอร์ส เปิดศึก ดอร์ทมุนด์ แย่งเซ็น กองกลางแฟร้งค์เฟิร์ต

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ไก่เดือยทอง-เสือเหลือง ต่างไล่ล่า มิดฟิลด์อินทรีแดงดำ เข้าสังกัด

กัปตันทีมรายงานว่า สเปอร์ส ได้เปิดศึกกับ ดอร์ทมุนด์ ไล่ล่าลายเซ็นของ ไดจิ คามาดะ มิดฟิลด์วัย 26 ปีจาก แฟร้งค์เฟิร์ต เข้าร่วมสังกัด สำหรับกองกลางตัวรุกชาวญี่ปุ่นรายนี้ ได้โชว์ผลงานอย่างสุดยอดให้กับทัพอินทรีแดงดำ ในช่วงก่อน World Cup 2022 และได้ลงเล่นในนามของสโมสรไปทั้งหมด 22 นัด ยิงได้ 12 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ นอกจากนั้นแล้วกองกลางชาวญี่ปุ่นรายนี้ ยังโชว์ฟอร์มบนเวทีฟุตบอลโลกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

และยังมีส่วนพาทีมชาติญี่ปุ่น เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะแพ้ให้กับโครเอเชีย ในการดวลจุดโทษ ล่าสุดกัปตันทีมได้ระบุว่า ไก่เดือยทองกำลังให้ความสนใจกองกลางตัวทำเกมรายนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องเผชิญกับการแข่งขันกับดอร์ทมุนด์ ที่พร้อมจะเข้ามาเจรจาคว้าตัวนักเตะไปเช่นกัน ซึ่งตอนนี้สัญญาของคามาดะ ใกล้จะสิ้นสุดลงช่วงจบซีซั่นนี้ และทางฝั่งต้นสังกัดของนักเตะก็พร้อมเจรจาสัญญาใหม่อยู่เช่นกัน

แต่ทว่าคนที่กำหนดอนาคตได้ก็คือตัวนักเตะเอง ว่าจะเล่นให้กับสังกัดปัจจุบันต่อไป หรือจะย้ายสโมสรเพื่อหาความท้าทายใหม่ ทั้งนี้เหตุดังกล่าวจึงทำให้ทัพอินทรีแดงดำ พยายามอย่างหนักในการคว้าตัวดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ และคาดว่าจะมีการหารืออีกครั้งหลังจบศึกฟุตบอลโลก

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม