สเปอร์ส วาง ฟอร์สเตอร์ เป็นตัวแทน โยริส

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ผู้ช่วยทีม สเปอร์ส เตรียมดันนายทวารมือสองแทน โยริส

สเปอร์ส ได้รับข่าวร้ายหลังจากมีการเปิดเผยว่า อูโก้ โยริส มือกาวตัวเก่งของทีมนั้นต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นระยะเวลา 5-7 สัปดาห์ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้รับบาดเจ็บในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวนั้นอยู่ที่บริเวณเอ็นหัวเข่า และตอนนี้ คริสเตียน สเตลลี่ ผู้ช่วยทีมสเปอร์สได้เตรียมนำตัว เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายประตูมือ 2 เข้ามารับหน้าที่แทน โดยตัวของสเตลลี่นั้นมีความมั่นใจว่า นักเตะจะสามารถทำหน้าที่ได้ดีอย่างแน่นอนเมื่อได้รับโอกาส และในตอนนี้ทีมก็พร้อมสำหรับเกมถัดไป

และตอนนี้มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่านักเตะทุกคนของทีมก็พร้อมทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งภายในทีมนั้นก็รู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บของอูโก้ โยริส แต่สเตลลินี่ ได้เผยว่าทีมมีผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์อย่าง ฟอร์สเตอร์ และสามารถช่วยทีมได้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวนั้นมีประสบการณ์ลงเล่นทั้งพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว และตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีม ที่ต้องเอาตัวรอดไปให้ได้ในช่วงนี้ ซึ่งระหว่างการรอการกลับมาของโยริส ทีมก็ต้องพึ่งพาฟอร์สเตอร์ไปก่อน

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ซ้อมกับทีมและทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ โดยเจ้าตัวนั้นได้ลงซ้อมกับทีมอย่างหนัก และสภาพร่างกายของเจ้าตัวก็คิดเต็มร้อย พร้อมจะลงบู๊ในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมได้ และน่าสนใจต่อจากนี้หากการกลับมาของอูโก้ โยริส จะเป็นการเบียดแย่งชิงเบอร์ 1 นายทวารของทีม ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม