สื่อเผย เอ็มบัปเป้ มีสิทธิย้ายสังกัดได้ก่อนหมดสัญญา

ข่าวบอลปารีส

สื่อลั่น เอ็มบัปเป้ มีโอกาสย้ายทีมได้ ตั้งแต่ยังไม่หมดสัญญา

จากรายงานล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ แข้งหัวหอกตัวจี๊ดของทางสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าตัวจะสามารถย้ายสังกัดได้ก่อนหมดสัญญา ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป้เกือบได้ไปร่วมชายคาเดียวกับทางสโมสร เรอัล มาดริด แต่ก็ได้เปลี่ยนใจต่อสัญญาใหม่กับทีมเปแอสเช สำหรับเอ็มบัปเป้ยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศสรายนี้ เคยตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายเข้าสังกัดของราชันชุดขาว

ด้วยการปล่อยให้ตัวเองหมดสัญญากับต้นสังกัด เพื่อจะได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว อย่างไรก็ดี สถานการณ์ก็ได้พลิกผันไปอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อสุดท้ายแล้ว เอ็มบัปเป้ ก็เปลี่ยนใจประกาศต่อสัญญาใหม่กับ เปแอสเช ซึ่งเป็นระยะเวลา 3 ปี หรือไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. ปี 2025 โดยมีการลือที่ว่าเขาได้ค่าแรงอย่างมหาศาล พร้อมกับอภิสิทธิ์การตัดใจในเรื่องต่างๆ และล่าสุดทางสื่อดังก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป้ได้จรดปากกาค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แบบ 2 ปี และบวกเพิ่มได้อีก 1 ตามเงื่อนไข

ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถจะย้ายทีมได้ในอีก 2 ปีข้างหน้า หากเจ้าตัวไม่คิดใช้ออปชั่นในปีที่ 3 จึงเท่ากับว่า เรอัล มาดริด ยังมีโอกาสที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้มาร่วมงานด้วยในปี 2024 นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม