สื่อเผย เดอยอง เตรียมกลับมาลงสนามในเกมปะทะ คิโรน่า

ข่าวบอล ลาลีกา

สื่อปูด มิดฟิลด์ชาวดัตช์ อาจฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมวันจันทร์นี้

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้เผยว่า เดอ ยอง มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ เจ้าบุญทุ่ม อาจจะฟิตกลับมาลงสนามให้กับทีมในเกมเจอกับ คิโรน่า วันจันทร์นี้ สำหรับเดอ ยอง ต้องพลาดลงเล่นให้กับทีมใน 2 เกมหลังสุด เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาในเกมที่เอาชนะ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมลีกก่อนพักเบรคทีมชาติรอบล่าสุด ซึ่งอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ แฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติทันที และหลังจากจบทีมชาติ เขาก็ยังไม่สามารถลงเล่นให้กับสโมสรได้ถึง 2 นัด

แต่อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม.com ได้ออกมาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดของ เดอ ยอง โดยระบุว่านักเตะชาวเนเธอร์แลนด์รายนี้อาจจะกลับมาลงเล่นในเกมปะทะกับ คิโรน่า ในวันจันทร์นี้ ส่วน 3 แข้งตัวหลักอย่าง เดมเบเล่ , คริสเตนเซ่น และ เปดรี้ อาจจะยังไม่สามารถลงเล่นในเกมวันจันทร์นี้ได้ แต่คาดว่าทั้ง 3 แข้งน่าจะพร้อมลงเล่นในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปลายเดือนเมษายน

สำหรับ บาร์เซโลน่า ปัจจุบันพวกเขายังคงรั้งจ่าฝูงของตารางลาลีกา โดยมีคะแนน 71 คะแนน จากการลงเล่นไปทั้งหมด 27 นัด ซึ่งทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ราชันชุดขาว ถึง 12 คะแนน ข่าวฟุตบอลข่าวบอลลาลีกามาแรง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม