นาเกิลส์มันน์ ไม่พอใจที่ทีมทำได้แค่เสมอ มึนเช่นกลัดบัค

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

เฮดโค้ชบาเยิร์น รับไม่พอใจที่ได้แค่แบ่งแต้มกับ มึนเช่นกลัดบัค

ล่าสุดเกมบุนเดสลีกาผ่านมา เป็นการเจอกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านพบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยเกมนี้ทางด้าน เสือใต้ ค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าพวกเขาสามารถเก็บ 3 แต้มได้ และตั้งแต่เปิดเกมมา ทางด้านบาเยิร์น เดินหน้าบุกใส่ทีมเยือนอย่างเต็มที่ แต่กลับกลายเป็นว่าฝั่งทีมเยือนออกสตาร์ทนำไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของมาร์คุส ตูราม อย่างไรก็ตามหลังจากมึนเช่นกลัดบัค ทำประตูกดดันบาเยิร์น ได้ก่อน ทางด้านเจ้าบ้านก็พยายามอย่างเต็มที่

จนทำประตูตีเสมอได้จากการทำประตูของลีรอย ซาเน่ ในนาทีที่83 จากนั้น บาเยิร์นก็พยายามที่จะทำประตูนำ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความแกร่งของมึนเช่นกลัดบัคได้ ทำให้จบเกมแบ่งแต้มกันไป 1-1 หลังจากจบเกมการแข่งขัน ทางด้านเฮดโค้ชนาเกิลส์มันน์ออกมาเผยว่า ตนรู้สึกไม่พอใจกับผลงานในครั้งนี้ ผมมองว่าทีมของผลเล่นดี แต่น่าเสียดายที่ทำได้แค่เสมอ เกมนี้นักเตะพยายามกันมาก พวกเขายิงได้35 ครั้ง เป็นสถิติที่ดีเลย แต่พวกเขายังไม่เด็ดขาดในเรื่องของการจบสกอร์

ถึงแม้ผลการแข่งในเกมนี้จะออกมาไม่ได้ตามที่หวัง แต่ผมว่าเกมนี้นักเตะเล่นได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้เลย ถึงแม้ว่า บาเยิร์น มิวนิคจะเปิดบ้านเสมอกับมึนเช่นกลัดบัค แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 10 คะแนน จากการลงเล่นทั้งหมด 4 นัด

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม