สื่อเผย แนวรุกปารีส มีโอกาสหวนคืนสู่ บาร์ซ่า อีกครั้ง

ข่าวบอล ลีกเอิง

สื่อปูด หอกชาวอาร์เจนไตน์ อาจตัดสินใจย้ายกลับ เจ้าบุญทุ่ม

ข่าวบอลฝรั่งเศส ได้ออกมาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดของ เมสซี่ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวว่าอาจจะหวนคืนสู่ บาร์ซ่า สโมสรเก่าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า ได้ทำการจองโรงเรียนในบาร์ซ่าให้กับลูกๆแล้ว ซึ่งคาดว่าลูกๆของพวกเขาจะเข้าเรียนในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับเมสซี่ เจ้าตัวแยกทางกับบาร์เซโลน่า เนื่องด้วยปัญหาทางการเงินของสโมสร และไม่นานเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจย้ายร่วมทัพเปแอสเช สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงฝรั่งเศส หลังจากที่ย้ายเข้าร่วม สโมสรปารีส ได้ไม่นาน เขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จพอสมควร

แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ และแฟนบอลปารีสไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่หนัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมสซี่ เคยถูกแฟนบอลทำการโห่ใส่มาแล้ว อีกทั้งสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกับทางต้นสังกัดก็กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ทำให้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เมสซี่หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า อาจจะตัดสินใจหวนกลับ บาร์เซโลน่า

เพื่อย้ายไปร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ที่ในตอนนี้เป็นถึงกุนซือคนปัจจุบันของ สโมสรบาร์ซ่า จนล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เมสซี่ ได้ทำการจองโรงเรียนให้กับลูกๆของเขา ทำให้มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ทางด้านเมสซี่และครอบครัวจะกลับไปยังสเปนอีกครั้ง ข่าวเมสซี่ล่าสุดข่าวฟุตบอลลีกเอิงวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม