สื่อเผย ดาวยิงปารีส เตรียมย้ายทีมหลังหมดสัญญา

ข่าวบอลปารีส

กองหน้าเปแอสเช  ยังไม่การันตีเพิ่มสัญญาใหม่กับทีม

มีการเปิดเผยจากสื่อข่าวบอลของฝรั่งเศสออกมาว่าตอนนี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนนี้สัญญาของเจ้าตัวกำลังใกล้จะสิ้นสุด โดยตอนนี้เอ็มบัปเป้นั้นสามารถขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปีกับสโมสร เพราะว่าสัญญาของเจ้าตัวนั้นกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปี 2024 และมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเผยว่าเอ็มบัปเป้ นั้นได้เซ็นสัญญากับปารีสก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่ทว่าสัญญาดังกล่าวนั้นมีเพียง 2 ปี และอีก 1 ปีเป็นการขยายออฟชั่นเพิ่มเติมจากสโมสรเพียงเท่านั้น

และตอนนี้ปารีสแซงต์แชร์กแมงก็กำลังพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญาเจ้าตัวเพิ่ม หรือว่าจะปล่อยขายเจ้าตัวออกไปในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงทีมนั้นจะเสียเจ้าตัวออกไปแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งมันจะเป็นแบบเดียวกันตั้งแต่ปี 2021 ที่ตอนนั้นเรอัลมาดริดได้ยื่นข้อเสนอกว่า 154 ล้านปอนด์สำหรับเจ้าตัว เขานักเตะก็เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพียง 1 ปีเท่านั้น แต่ว่าในช่วงนั้นทีมชุดขาว ก็โดนนักเตะนั้นได้ปฏิเสธการย้ายทีมออกไปแบบไม่ใยดีอีกด้วย

อย่างไรก็ตามตอนนี้เรอัลมาดริดนั้นสามารถ ที่จะคว้าดาวยิงชาวฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ตามเปแอสเชยังมีความมั่นใจว่าสโมสร จะรั้งเอ็มบัปเป้ให้อยู่กับทีมจนถึงปี 2025 ได้อย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้เอ็มบัปเป้ได้ออกมาเผยจากกับสื่อ ข่าวบอลนอก ว่าตัวเองนั้นมีความสุขกับเปแอสเช เพราะการที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลปารีส นั้นมันสุดพิเศษสำหรับตัวเองเป็นอย่างมาก และตอนนี้การที่ตัวเองยังอยู่กับปารีสซึ่งมันทำให้ตัวเองนั้นมีความสุขมาก

และอยากที่จะเล่นกับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ซึ่งตนเองก็จะไม่คิดเรื่องอื่นในตอนนี้ พร้อมจะทำทุกอย่างให้ทีมเปแอสเชนั้นมีความสุข ถึงแม้ว่าตอนนี้สัญญาของตัวเองสโมสรนั้นใกล้จะจบลงแล้ว และตัวเองก็ไม่อยากจะคิดเรื่องนั้น ซึ่งตอนนี้ก็อยากทำเต็มที่กับช่วงเวลาที่อยู่กับทีม และในภายภาคหน้าผลจะออกมาเป็นยังไง ตัวเองนั้นก็พร้อมที่จะรับโชคชะตาที่ตัวเองนั้นได้เลือกเอาไว้แล้ว เอ็มบัปเป้ กล่าว ข่าวบอลข่าวกีฬาล่าสุด 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม