สื่อยัน บาร์ซ่า ใกล้เจรจาขยายสัญญา กองกลางดาวรุ่ง

ข่าวบอล ลาลีกา

สื่อเผย เจ้าบุญทุ่ม จ่อต่อสัญญาใหม่ กองกลางชาวสเปน

ล่าสุดทางด้านนักข่าวชื่อดังอย่าง โรมาโน่ ได้ออกมาเผยว่า กาบี มิดฟิลด์คนสำคัญของ ต่างดาว ใกล้จะต่อสัญญากับทีมแล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้เจรจาหารือกันเป็นเวลานาน สำหรับกองกลางวัย 18 ปีรายนี้ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาร์ซ่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ ทำไป 2 ประตูและ 6 แอสซิสต์ ทำให้ในฤดูกาลนี้กาบีเป็นนักเตะตัวหลักในแผนการทำทีมของ ชาบี เฮดโค้ชชาวสเปน ซึ่งตั้งแต่เปิดฤดูกาลมากาบีลงเล่นให้บาร์ซ่า ทั้งหมด 5 นัด

ก่อนหน้านี้อนาคตของกาบีเป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก หลังจากที่นักเตะเหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 แต่ไม่มีข่าวเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกมาเลย ทำให้หลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค , ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างจับตามองสถานการณ์ของตัวรุกรายนี้อย่างใกล้ชิด แต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลาปอร์ต้า ก็ได้ออกมายืนยันว่า นักเตะดาวรุ่งชาวสเปนจะอยู่กับทีมต่อไป

เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญ อีกทั้งลาปอร์ต้ายังได้เผยอีกว่า สัญญาฉบับใหม่ของนักเตะใกล้จะบรรลุแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศเรื่องการขยายสัญญากับนักเตะออกมาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อดังออกมายืนยันว่า การเจรจาของกาบีและสโมสรไม่เป็นที่น่ากังวล และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนที่สำคัญคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเร็วๆนี้

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม