สื่อปูด แอร์กน็องเดซ จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งอีก 14 วัน

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

สื่อเผย แอร์กน็องเดซ จะลงเล่นให้ เสือใต้ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ก่อนหน้านี้ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้าย ซึ่งเขานั้นต้องพักลงสนามนานกว่า 1 เดือน แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ บาเยิร์น มิวนิค ได้มีความหวังกันแล้ว หลังจากเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา แอร์กน็องเดซสามารถกลับมาลงสนามซ้อมให้กับทีมได้อีกครั้ง ซึ่งนับเป็นข่าวที่ดีอย่างมากกับทางสโมสรและทีมชาติ แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่านักเตะรายนี้จะสามารถลงสนามซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่เขาก็ยังไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้ เนื่องจากต้องเรียกความฟิตให้กับร่างกายอีกสักระยะ

โดยทางด้าน เลกิ๊ป ได้คาดการณ์ไว้ว่า นักเตะจะสามารถลงสนามอย่างเป็นทางการให้กับ เสือใต้ ได้อีก 2 สัปดาห์หรือช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สื่อชื่อดังเยอรมันได้ออกมาเผยว่า ถ้าหากแอร์กน็องเดซ สามารถฟื้นตัวได้เร็วก็น่าจะลงเล่นในเกมที่เจอกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 25 ตุลาคมได้ แต่อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของนักเตะอาจจะไม่เสี่ยงที่จะให้นักเตะรายนี้ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าว คาดว่าเกมที่เจอกับ ไมนซ์ มีเปอร์เซ็นต์ที่มากกว่าที่ทางสโมสรจะยอมให้แอร์กน็องเดซ ลงสนาม

และถ้าหากว่าแอร์กน็องเดซ จะต้องใช้เวลาเพียง 2 อาทิตย์ในการฟื้นฟูร่างกาย ถือว่าเป็นข่าวดีอย่างมากกับทางต้นสังกัดและทีมชาติ เพราะทีมชาติฝรั่งเศส อาจจะได้ปราการหลังรายนี้ลุยฟุตบอลโลกในช่วงสิ้นเดือนหน้า

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม