มิดฟิลด์มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอ สโมสรดังจากลีกซาอุ

ข่าวบอลล่าสุด

กองกลางราชันชุดขาว ไม่สนข้อเสนอก้อนโตจาก ทีมตะวันออกกลาง

รายงานจากสื่อ ข่าวลาลีกาสเปน ได้เผยว่า โมดริชมิดฟิลด์ตัวเก่งของราชันชุดขาว ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอที่มีราคาสูงจากสโมสรชื่อดังในลีกซาอุดิอาระเบีย สื่อยังเปิดเผยอีกว่า กองกลางวัย 37 ปี ได้ตัดสินใจที่จะไม่พิจารณาข้อเสนอสุดแพงที่มีมูลค่ากว่า 50 ล้านยูโร เนื่องจากเจ้าตัวแสดงเจตนาอารมณ์ชัดเจน และยังมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้กับ เรอัลมาดริด ต่อไปในอนาคต ที่ผ่านมาโมดริช แสดงความชัดเจนมาโดยตลอดว่าเขาต้องการค้าแข้งให้กับราชันชุดขาว ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ซีซั่น

ถึงแม้ว่าตอนนี้ ลูก้า โมดริช จะมีอายุ 37 ปีแล้วก็ตาม แต่เขาก็ยังคงโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นนักเตะคนสำคัญของอันเชล็อตติ กุนซือราชันชุดขาวอีกด้วย ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าโมดริช จะได้รับข้อเสนอใหม่จากสโมสร แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการเลย จึงทำให้เขาตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร

รวมทั้งทีมชื่อดังในลีกซาอุดิอาระเบียอีกด้วย โดยพวกเขาได้เสนอเงินให้กับนักเตะรายนี้ซีซั่นละ 25 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นสัญญา 2 ปี แต่ถึงอย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 37 ปีตัดสินใจที่จะไม่พิจารณาข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งให้กับต้นสังกัดต่อไป ข่าวบอลลีกสเปนข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม