สื่อดัง ออกโรงโต้ข่าว มิดฟิลด์ไลป์ซิก บรรลุข้อตกลง เชลซี

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

สื่อดังปัดข่าวลือ มิดฟิลด์กระทิงแดง เซ็นสัญญาล่วงหน้า สิงห์บลูส์ 

สื่อกีฬาชื่อดังได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เชลซี ปิดดีลคว้า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แข้งตัวหลักของ แอร์เบ ไลป์ซิก ล่วงหน้าได้สำเร็จแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อชื่อดังเยอรมันได้ออกมาตีข่าวว่า ระหว่าง สิงห์บลูส์ และ กระทิงแดง ได้ตกลงเรื่องค่าฉีกสัญญาของเอ็นคุนคู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไลป์ซิก ได้เรียกร้องค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 60 ล้านยูโร อีกทั้งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือออกมาว่า เอ็นคุนคูได้เข้าตรวจร่างกายล่วงหน้าเพื่อเตรียมตัวย้ายไปยังเชลซี

ซึ่งมีทางด้านแพทย์ประจำสโมสรเชลซี มาคอยกำกับดูแล แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด เพล็ทเท่นเบิร์ก หรือที่รู้จักกันในนามบก.ชื่อดังของสื่อสกาย สปอร์ต ได้ออกมาทวิตพร้อมเผยข้อความว่า ข่าวลือระหว่างเชลซีและเอ็นคุนคูไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด นักเตะก็ยังไม่มีการตรวจร่างกาย และทั้งสองสโมสรก็ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกันตามที่เป็นข่าว ซึ่งเชลซี พยายามที่จะคว้าตัวเอ็นคุนคู ร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นเป็นความจริง และยังไม่มีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าเกิดขึ้น

แต่เงื่อนไขฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรนั้นมีอยู่จริง สำหรับเอ็นคุนคู ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูไปทั้งหมด 6 ประตู และ 1 แอสซิสต์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม