สิงห์มีสะดุ้ง!! มาดริด สนเซ็น แบ็กขวาวัย 23 ปี ร่วมก๊วน

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เชลซี งานนี้มีหนาวเมื่อ ชุดขาว เล็งสอย ยอดฟูลแบ็กของทีม

สื่อข่าวชั้นนำเผยว่า เรอัล มาดริด กำลังแสดงความสนใจคว้าลายเซ็น รีซ เจมส์ แบ็คขวาคนเก่งของสิงห์บลูเข้ามาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ผู้เล่นเพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่เข้าใจกันว่าแบ็คขวาเป็นตำแหน่งที่ มาดริด ต้องการเสริมทัพ และ เจมส์ ถือเป็นนักเตะเป้าหมายอันดับแรกที่ทีมแชมป์ยุโรป 14 สมัยเล็งเซ็นสัญญา อย่างไรก็ตามคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับราชันชุดขาวในการคว้าตัวนักเตะออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริด เนื่องจากฟูลแบ็กชาวอังกฤษเพิ่งต่อสัญญากับเชลซีจนถึงช่วงมิถุนายนปี 2028

ซึ่งเท่ากับว่าเรอัลมาดริดจำเป็นต้องใช้เงินก้อนโต เพื่อซื้อตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีมาร่วมทัพ คาดการณ์ว่า เชลซี อาจจำเป็นต้องขายนักเตะตัวหลักบางรายออกจากสโมสรหลังจบซีซั่นนี้เพื่อปรับสมดุลเงินของทีมหลังจากที่ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรใช้เงินในการเสริมทัพไปแล้ว 500 ล้านปอนด์ในการเข้ามาดูแลกิจการทีมเชลซีปีแรก

ข่าวบอลนอก เผยต่อว่าเจมส์น่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการเก็บไว้ใช้งานต่อ ทั้งนี้แบ็คขวาชาวอังกฤษได้รับบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้งในซีซั่นนี้ ลงเล่นให้กับสิงห์บลูส์ ไปแล้วทั้งหมด 141 เกมยิงได้ 11 ประตูนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ช่วงปี 2018 ข่าวบอลข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม