วินิซิอุส ทิ้งหมายเลข 20 เพื่อสวมเบอร์ 7 แทนที่อาซาร์

ข่าวบอลล่าสุด

ปีกทีมชาติบราซิลของราชัน เปลี่ยนมาใส่เสื้อเบอร์ 7 แทนอาซาร์แล้ว

ล่าสุดสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้เผยว่า วินิซิอุส จูเนียร์ สืบทอดตำนานจากเดิมสวมเสื้อหมายเลข 20 มาวันนี้ได้ทำการโยกเสื้อมาสวมใส่หมายเลข 7 หมายเลขเสื้อระดับตำนานของสโมสรเรอัล มาดริด หลังจากเคยมีซุปเปอร์สตาร์คนดังสวมใส่มานานหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าชาวสแปนิช หรือจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส ที่เคยสวมใส่เมื่อครั้งลงสนามให้กับถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อด้วย เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ที่ยกเลิกสัญญากับทางสโมสรไปแล้ว

สำหรับทางด้านของ เสื้อหมาย 20 ของ วินิซิอุส จะถูกส่งมอบให้กับ ฟรานการ์เซีย กองหลังป้ายแดงของทีมราชันชุดขาว ที่ย้ายกลับมาอีกครั้งมาจากสโมสรราโย่ บาเยกาโน่ โดยทางต้นสังกัด เรอัล มาดริด ได้ทำการปรับเปลี่ยนหมายเลขเสื้อใหม่ โดยทำการประกาศยกเบอร์เสื้อหมายเลข 7 ให้กับ วินิซิอุส ปีกทีมชาติบราซิล โดยเริ่มมีผลให้สวมใส่ลงสนามตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป เพราะเอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมถูกยกเลิกสัญญากับ ราชันชุดขาว ไปหลังจากจบซีซั่น เนื่องจากผลงานไม่เข้าตาต้นสังกัด

หลังจากที่ย้ายมาจากสโมสรเชลซี เมื่อปี 2019 จากการซื้อมาด้วยราคา 100 ล้านยูโร แต่ได้ลงสนามไปเพียง 6 เกมเท่านั้นในลาลีกาฤดูกาล 2022/23 ทางโลสบลังโกส จึงได้ส่งต่อเสื้อหมายเลข 7 ให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อสืบทอดตำนานคนต่อไป หลังจากสามารถสร้างผลงานได้ 23 ประตูกับ 21 แอสซิสต์ในซีซั่นที่ผ่านมา ข่าวบอลต่างประเทศข่าวเรอัลมาดริดมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม