ลูกากู ชี้ อัลฮิลาล ต้องใจป้ำกว่านี้ หลังยืนข้อเสนอมาไม่โดนใจ

ข่าวบอลล่าสุด

กองหน้าตัวยืมงูใหญ่ ลั่น อัลฮิลาล ต้องกล้าทุ่มหน่อยหากอยากได้เขาร่วมทีม 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวยืมของทีมอินเตอร์ มิลาน ที่ใกล้หมดสัญญายืมตัวและอาจจะต้องกลับต้นสังกัดเชลซี ได้รับข้อเสนอจากสโมสรอัลฮิลาล เพื่อหวังดึงไปร่วมทัพในลีกซาอุดิอาระเบียแต่สื่อ ข่าวบอลกัลโช่ เผยว่าทางด้านของนักเตะกองหน้าค่าตัวแพง กลับตำหนิว่าเสนอค่าแรงให้น้อยเกินไป โดยลูกากู แข้งวัย 30 ปีของทีมชาติเบลเยี่ยม ปัจจุบันเป็นนักเตะที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ของสโมสรจากลีกดังซาอุ โดยพวกเขาพยายามที่จะติดต่อและยื่นข้อเสนอให้ หลังจากที่แผนงานของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของสิงห์บลูส์ คนล่าสุดไม่มีชื่อของ ลูกากู อยู่ในนั้น

อีกทั้งอนาคตของนักเตะกับสโมสรอินเตอร์มิลานนั้นยังไม่มั่นคง โดยทางด้านของลูกากูได้เดินทางมาเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของ สโมสรอัล ฮิลาล ที่โรงแรมกลางเมืองปารีส แต่ทางด้านของ ลูกากู ไม่แฮปปี้ในข้อเสนอเรื่องค่าแรงที่ให้เขาปีละ 15.8 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 696 ล้านบาท ซึ่งทางนักเตะคิดว่าราคาที่ได้นั้นน้อยเกินไป

เพราะสโมสรอัลนาสเซอร์ จ่ายค่าเหนื่อยให้กับซุปเปอร์สตาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีละ 172 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 7,585 ล้านบาท ในขณะที่กองหน้าคนใหม่ของอัล อิตติฮัด คาริม เบนเซม่า กองหน้าป้ายแดง ที่ได้รับค่าแรงละ 3 ล้านปอนด์ โดยคิดเป็นเงินไทยราว 132 ล้านบาท/สัปดาห์นั่นเอง ข่าวบอลวันนี้ข่าวตลาดนักเตะล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม