ลุค ชอว์ เผยทีมต้องคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาให้ได้

ข่าวบอลล่าสุด

วิงแบ็คปีศาจแดง ต้องการสยบ นิวคาสเซิ่ล ซิวแชมป์คาราบาว คัพ

ลุค ชอว์ วิงแบ็คตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยความในใจ หลังจากทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ ซึ่งเจ้าตัวเผยการเข้าชิงหนนี้ทีมต้องคว้าชัยมาครองให้ได้ โดยทีมปิศาจแดง ได้เปิดสนามรับมือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และสามารถคว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมคาราบาว คัพ นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา และรวมผลการแข่งขันทั้ง 2 นัดที่เจอกันแมนยูผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยสกอร์ 5-0 และเข้าไปเจอกับนิวคาสเซิ่ล ในรอบชิงชนะเลิศ โดยทาง ลุค ชอว์ ได้เผยว่าการที่ทีมมาถึงจุดนี้ได้นั้นมันพิเศษมากๆ

ซึ่งมันเป็นช่วงที่ดีของสโมสร และแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างกันมาโดนตลอด อีกทั้งทางแบ็คซ้ายทีมปีศาจแดงได้เผยกับสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ในเกมนี้นั้นเป็นเกมที่ทีมปีศาจแดงทุกคนต่างตั้งตารอคอย ซึ่งตอนนี้ทีมก็ยังมีเกมใหญ่ๆรออยู่ ก่อนที่จะไปชิงชนะเลิศศึกคาราบาว คัพ ซึ่งดาวแตะชาวอังกฤษยังได้เผยอีกว่า มันเป็นโปรแกรมที่สุดยอด ที่ทีมนั้นสามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ และถ้าหากทีมไม่สามารถเอาชนะหรือคว้าชัยมาได้ มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่ทีมได้มาถึงจุดนี้

และตอนนี้ต้องทำให้สโมสรกลับมายิ่งใหญ่ และคว้าแชมป์ให้ได้อย่างมากมายอีกครั้ง และคู่ต่อสู้ที่จะเข้าชิงกันอย่าง นิวคาสเซิ่ล ตอนนี้พวกเขาก็อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังดีเหมือนกัน แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของทัพปีศาจแดง ที่ต้องคว้าถ้วยรางวัลใบนี้มาให้ได้ โดยก่อนหน้านี้นั้นทัพปีศาจแดง เคยเข้าชิงชนะเลิศมาแล้วรอบหนึ่งกับศึกฟุตบอลยูโรป้าลีก แต่ในเกมนั้นพ่ายจุดโทษให้กับบียาร์เรอัล ไปแบบน่าเสียดายและพลาดคว้าถ้วยรางวัลมาครอง ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม