ลือหนักมาก! ปารีส เตรียมดึง เอ็นริเก้ เข้ามาร่วมคุมทีม

ข่าวบอลลีกเอิง

อดีตกุนซือทีมชาติสเปน โผล่เป็นตัวเลือกกุนซือที่จะเข้าคุม เปแอสเช 

ล่าสุดสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่มีข่าวลือว่าพวกเขาเตรียมพร้อมปฏิบัติการณ์ดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน เข้ามาเป็นกุนซือของทีม เพราะล่าสุดนั้นทีมเปแอสเช มีกระแสข่าวแรงเรื่องการเดินหน้าเพื่อหากุนซือคนใหม่อีก 1 ราย เข้าร่วมทีมตามคำสั่งของบอร์ดผู้บริหารของทีมนั่นเอง โดยพวกเขาพร้อมส่งทีมเจรจาเข้าพูดคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เนื่องจากเป็นกุนซือว่างงานและดีกรีไม่ธรรมดาทำให้เป็นที่น่าสนใจดึงเข้ามาร่วมทีม

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเรื่อง คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือคนปัจจุบันของ ทีมเปแอสเช  อาจจะโดนไล่ออกหลังจากทีมเพราะทำผลงานได้น่าผิดหวัง อีกทั้งมีข่าวว่าสโมสรยังพยายามที่จะเล็งกุนซือใหม่เช่น โชเซ่ มูรินโญ่ ของสโมสรอาแอส โรม่า และติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือของโบโลญญ่า เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือของทีม

แต่ทว่าปัจจุบันนั้นบรรดาผู้บริหารระดับสูงของเปแอสเช มีความเห็นตรงกันอย่างเป็นเอกฉันท์ว่ากุนซือชาวสแปนิชคือตัวเลือกที่เหมาะสม เมื่อพิจารณาถึงการที่เขามีประสบการณ์กับการนำทีมลงเล่นรายการใหญ่ๆมาเยอะพอตัว อย่างไรก็ตามปารีสก็อาจจะต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นาโปลี ที่มีข่าวว่าแอบเหล่ เอ็นริเก้ อยู่เหมือนกัน ข่าวบอลวันนี้ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม