ลียง อาจพลาดคว้าตัว แนวรับตัวเก๋า เข้าทีม

ข่าวบอล ลีกเอิง

โอแอล ส่อแววอดได้ตัว กองหลังจอมเก๋า ร่วมงานด้วย

โอลิมปิก ลียง มีโอกาสที่จะไม่ได้คว้าตัว ดานี่ อัลเวส แข้งตัวรับจอมเก๋าไปร่วมทีมด้วย เพราะว่าพวกเขากำลังวุ่นวายกับการคว้าตัวผู้เล่นรายอื่นอยู่ ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่า ทัพโอแอล พวกเขาได้เล็งเป้าหมายคว้าตัว ดานี่ อัลเวส ที่ได้สิ้นสุดสัญญากับทางด้านของ บาร์เซโลนา ลงเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวนั้นสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ โดยที่แข้งแนวรับจอมเก๋ารายนี้ ต้องการที่จะย้ายมาเล่นยังลีก ฝรั่งเศส ด้วยเหมือนกัน

อีกทั้งทางด้านของกุนซือคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง และทางสโมสรอยากให้การคว้าตัวครั้งนี้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด แต่ว่าล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังว่า การปิดดีลคว้าตัวดังกล่าวส่อแววว่าจะไม่มีทางเกิดขึ้นได้ โดยรายงานเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้ โอลิมปิก ลียง และทางด้านของ ดานี่ อัลเวส มีโอกาสที่จะไม่ได้ย้ายมาร่วมงานด้วยกัน เพราะว่าทางด้านของ โอลิมปิก ลียง ได้หันไปสนใจคว้าตัว นิโกลัส ตายาฟีโก้ นักเตะของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อีกทั้งพวกเขาเพิ่งจะปล่อยให้ เลโอ ดูบัวส์ ออกไปจากทีมเพื่อย้ายไปร่วมงานกับ กาลาตาซาราย ซึ่งอาจจะส่งผลให้ทางด้านของ ดานี่ อัลเวส ไม่ต้องการรอคอยข้อเสนออีกต่อไป อีกทั้งยังมีกระแสข่าวลืออีกว่า เจ้าตัวเผยเตรียมที่จะย้ายไปร่วมงานกับทีมในลีก เม็กซิโก อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม