ลิเวอร์พูล เล็งเซ็น มิดฟิลด์อินเตอร์ เสริมแดนกลาง

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

หงส์แดง สนใจคว้า กองกลางงูใหญ่ ร่วมทัพหลังจบซีซั่น

กัปตันทีม.COMข่าวพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังแสดงความสนใจคว้าตัวกองกลางอินเตอร์ มิลาน เข้ามาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้ โดยมิดฟิลด์ชาวอิตาลีวัย 26 ปี เป็นหนึ่งในทางเลือกในแดนกลางของทัพหงส์แดง ที่ต้องการคว้าตัวมาเสริมแกร่งแดนกลางของสโมสร โดยเยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงเผยว่าสโมสรพร้อมค้นหานักเตะรายใหม่ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ล่าสุดสื่อข่าวดังได้เปิดเผยว่า บาเรลล่า ตกเป็นเป้าหมายของทัพหงส์แดง ซึ่งดาวเตะทีมชาติอิตาลียังคงเหลือสัญญากับอินเตอร์ มิลาน ไปจนถึงมิถุนายนปี 2026

อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ด้านการเงินของพลพรรคเนรัซซูรี่ ทำให้สื่อข่าวมั่นใจว่างูใหญ่พร้อมที่จะขายบาเรลล่า ออกจากสังกัด หากได้รับข้อเสนอประมาณ 75 ล้านยูโรเข้ามาให้พิจารณา ก่อนหน้านี้เมื่อช่วง 2-3 เดือนที่แล้ว หงส์แดง ได้ส่งแมวมองไปส่องฟอร์มการเล่นของ ดาวเตะอินเตอร์ อีกด้วย ถึงแม้ว่านักเตะจะออกมาเปิดเผยว่าแฮปปี้กับการลงเล่นให้กับงูใหญ่ แต่ทว่าทุกอย่างก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามาให้พิจารณา

สำหรับ นิโคโล่ บาเรลล่า เป็นนักเตะแกนหลักสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน และเขาได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ โดยซีซั่นนี้กองกลางวัย 26 ปีลงเล่นไปแล้ว 30 เกมรวมทุกรายการยิงได้ 6 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม