รามอส ไม่เคยมีปัญหากับ เอ็มบัปเป้

บทความ

รามอส กับ เอ็มบัปเป้ ไม่เคยมีเรื่องกัน

ปราการหลังจอมเก๋าของทีมยักษ์ใหญ่จากแดนน้ำหอมยืนยันว่าแนวรุกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศสมีความสุขดีกับต้นสังกัด ไม่เหมือนกับข่าวลือที่ได้ออกมาก่อนหน้านี้ เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็คจอมเก๋าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายืนยันว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกตัวจี๊ดเพื่อนร่วมทีมของเขามีความสุขดีกับต้นสังกัด ไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมตามข่าวลือที่ได้ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่า

อดีตดาวโรจน์ของ โมนาโก เริ่มไม่แฮปปี้กับเปแอสเชแล้ว แม้จะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 3 ปีเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากเขารู้สึกว่าโดนต้นสังกัดหักหลังและไม่ได้ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ตอนเซ็นสัญญาได้ เอ็มบัปเป้ ต้องการที่จะได้กองหน้าอีกรายมาเล่นคู่กับเขาในทีม และความสัมพันธ์ของเขากับตัวรุกทีมชาติบราซิลอย่าง เนย์มาร์ ก็เริ่มที่จะชัดเจนมากขึ้นว่าเขาไม่อยากเล่นร่วมกับดาวเตะเลือดแซมบ้ารายนี้อีกแล้ว แถมต้องการให้สโมสรขายหาช่องทางขาย เนย์มาร์ ทิ้ง อีกทั้งกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่แฮปปี้ที่ทีมไม่ยอมซื้อเซ็นเตอร์แบ็คตัวใหม่เข้ามาในทีมด้วย

จากเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมา ทำให้ เอ็มบัปเป้ อยากที่จะย้ายออกจากทัพปารีเซียงในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ซึ่งจุดหมายปลายทางของเขายังคงเป็นทีม ๆ เดิมที่มีข่าวอย่างหนาหูมาโดยตลอดนั่นก็คือ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ อย่างไรก็ดี ปราการหลังชาวสเปน ได้ยืนยันว่า เอ็มบัปเป้ ยังมีความสุขดีกับสโมสร ไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมอย่างที่ข่าวลือได้บอกไว้แต่อย่างใด

สิ่งเดียวที่ผมจะบอกพวกคุณได้ก็คือ ผมเป็นเพื่อนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เขามีความสุขมาก ๆ ที่เปแอสเช” รามอส กล่าวผ่าน สื่อข่าว ผมไม่เชื่อพวกข่าวลืออะไรพวกนั้นหรอกนะ พวกเราโฟกัสไปที่เกมการแข่งขัน พวกเราไม่ได้อ่านข่าวในหนังสือพิมพ์หรอก ข่าวลือบางข่าวมันก็ทำให้ตกใจบ้างบางครั้ง ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อที่นี่ไปอีกหลายปี

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม