รามอส หวัง ติดธงชาติลุยบอลโลก2022

ข่าวบอล ลีกเอิง

กองหน้าปารีส อยากมีชื่อกลับไป ทีมชาติสเปน

เซร์คิโอ รามอส นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ถือได้ว่ากลายเป็นนักเตะจอมเจ็บนอนโรงหมอไปเลย จนทำให้แทบไม่มีโอกาสลงสนามฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา โดยมาในฤดูกาลนี้ รามอสมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น และได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าตัวเริ่มหวังกลับไปติด ทีมชาติสเปน ลุยบอลโลกอีกครั้ง เซร์คิโอ รามอสย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเปแอสเชเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัว

แต่ทว่าด้วยอาการบาดเจ็บเรื้อรังทำให้แนวรับวัย 36 ปี ได้ลงเล่นในลีกเอิงเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้น แต่มาในฤดูกาลปัจจุบัน รามอสมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น ทำให้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องจับคู่กับ มาร์ควินญอส และโชว์ฟอร์มกันได้อย่างเหนียวแน่น จนกุนซือเก่าอันเชล็อตติ ได้เชียร์ให้เขากลับไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง ซึ่งตัวของรามอส เองก็ได้ออกมายอมรับเช่นกันว่า ตนอยากกลับไปติดทัพกระทิงดุของหลุยส์ เอ็นริเก้ เพื่อไปลุยบอลโลก2022 ที่กาตาร์

” ทุกคนรู้ดีว่าการได้สวมเสื้อทีมชาติ มันทำให้รู้สึกดีอีกครั้ง ผมรู้สึกว่าตัวเองพร้อมแล้ว แต่ท้ายที่สุดมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่ขึ้นอยู่กับหลุยส์ เอ็นริเก้ คนที่ผมนับถือมากๆ และเคารพการตัดสินใจทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น ผมยังคงตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเล่นบอลโลกอีกครั้ง ผมหวังว่าจะได้เล่นที่กาตาร์ ” รามอสกล่าว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม