ยูเว่ ให้ เบรแมร์ ตรวจร่างกายพร้อมประเมินบริเวณที่บาดเจ็บ

ข่าวบอล เซเรีย อา

ม้าลาย ได้ให้ ตัวรับ เข้ารับการตรวจหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม

เมื่อเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส ได้บุกไปเยือน โตริโน่ ในรายการกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งในนัดดังกล่าว ยูเว่ก็สามารถเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 1-0 แต่อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุสต้องมาประสบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 1 ราย หลังจากที่ เกลยซอน เบรแมร์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขัน ด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาข้างซ้าย ล่าสุดสื่อชื่อดังของอิตาลีได้เผยว่า ม้าลายได้ทำการส่งตัวแข้งรายนี้เข้ารับการตรวจหาอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด รวมถึงประเมินอาการบาดเจ็บว่ามีความรุนแรงขนาดไหน และนักเตะจะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยอาการบาดเจ็บของนักเตะในตอนนี้ ทำให้เขาจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมถึง 4 เกม โดย 2 เกมจะเป็นรายการเซเรีย อา ซึ่งพวกเขาจะเจอกับ เอ็มโปลี และ เลชเช่ ส่วนอีก 2 เกมจะเป็นรายการแชมป์เปี้ยน ลีก พวกเขาจะมีดวลกับ เบนฟิก้า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับกองหลังชาวบราซิล รายนี้ย้ายจากโตริโน่ มายังยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้กลายเป็นนักเตะตัวหลักของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

โดยเขาได้รับเลือกให้ลงสนามเกือบครบทุกเกม และมีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่เขาได้เป็นนักเตะตัวสำรอง นั่นก็คือเกมที่ยูเว่ บุกไปแพ้ มัคคาบี้ ไฮฟา เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม