ยูเว่ เจรจาสัญญากับ แนวรุกแฟรงก์เฟิร์ต ลุล่วงแล้ว

ข่าวบอล เซเรีย อา

ยูเวนตุส บรรลุสัญญาส่วนตัว ตัวรุกแฟรงก์เฟิร์ต ได้สำเร็จแล้ว

รายงานจากสื่อของอิตาลี ได้มีการยืนยันว่า ยูเวนตุส พวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัว กับทางด้านของ ฟิลิป คอสติช ได้สำเร็จแล้ว ในตอนนี้เหลือแค่เพียงเจรจาตกลงค่าตัว กับต้นสังกัดของนักเตะอย่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟิลิป คอสติช สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงสนามให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา ด้วยการยิงไปทั้งหมด 7 ประตู พร้อมกับทำแอสซิสต์อีก 13 ครั้ง จากการลงสนามไปทั้งหมด 43 เกมรวมหมดทุกรายการ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมกับสโมสร

ในการคว้าแชมป์บอลถ้วย ยูโรป้า ลีก มาได้อีกด้วย รวมไปถึงการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในเกมบอลถ้วยนี้อีกด้วย ที่ผ่านมาทางด้านของนักเตะ ได้มีการแสดงออกมาอย่างชัดเจนว่า อยากย้ายออกจากสโมสร หลังจากที่เจ้าตัวนั้นไม่ต่อสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัด โดยสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในกลางปีหน้าอีกด้วย จนกระทั่งเริ่มตกเป็นข่าวโยงกับ ยูเวนตุส มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อชื่อดังของอิตาลีได้ระบุว่า ฟิลิป คอสติช ได้ทำข้อตกลงส่วนตัวกับ ทัพม้าลาย เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งเจ้าตัวนั้นจะได้รับสัญญาระยะยาวถึง 3 ปี อีกทั้งยังได้รับค่าตอบแทน 2.5 ล้านยูโรต่อปี อีกด้วย แต่ว่า ยูเวนตุส จะต้องเจรจาค่าตัวกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกี่ยวกับค่าตัวที่ต้องการสำหรับปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม โดยคาดว่าจะมีมูลค่า 20 ล้านยูโร ในขณะเดียวกัน ยูเวนตุส พวกเขายินดีที่จะจ่ายค่าตัวของนักเตะรายนี้เพียง 12 ล้านยูโรเท่านั้น ทั้งนี้คาดการณ์ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายจะสามารถตกลงค่าตัวของนักเตะรายนี้ให้อยู่ที่ราว 17 ไปจนถึง 18 ล้านยูโร

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม