ยูเวนตุส เฝ้ารอ ป็อกบา ฟิตคืนสนาม

ข่าวบอล เซเรียอา

เจ้าม้าลาย ยังคงรอ กองกลางจอมตัดผม คืนสนามซ้อม

ยูเวนตุส ยังคงเฝ้ารอวันให้ ปอล ป็อกบา กลับคืนสู่สนามซ้อมหลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า หลังจากที่ย้ายมาจาก ปีศาจแดง ซึ่งตอนนี้ป็อกบา ยังคงต้องทำกายภาพบำบัดเพื่อเรียกความฟิตในห้องยิมเท่านั้น สำหรับป็อกบาได้ย้ายมาจากแมนยู กลับมาค้าแข้งกับม้าลายอีกครั้งแบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาไม่เลือกผ่าตัดในครั้งแรก ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดอย่างมหันต์ เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดอยู่ดี

จึงทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นใน บอลโลก 2022 อีกด้วย กองกลางวัย 29 ปีต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ร่วมกับทีมงานของต้นสังกัดที่ได้ตามติดเพื่อให้กองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้เรียกความฟิตตามโปรแกรมที่วางเอาไว้ และได้มีการวางแผนว่าจะให้เขากลับมายังตูรินเพื่อลงซ้อมในสนาม กัปตันทีมได้รายงานว่าป็อกบา ยังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมสโมสรได้ โดยเขาได้แยกตัวฝึกซ้อมในห้องยิมและสระว่ายน้ำ

ซึ่งทำแบบเดียวกันกับการกายภาพบำบัด อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี พอใจที่ได้เห็นความมุ่งมั่นของกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ในระหว่างกระบวนการการฟื้นฟูร่างกาย และยังคาดหวังว่าจะเห็นป็อกบาคืนสนามในเกมสำคัญที่จะเจอกับนาโปลีในวันที่ 13 มกราคมที่จะถึงนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม