ยูเวนตุส หวังซิว ปีกตัวจี๊ดแรนส์ ร่วมทีม

ข่าวบอล เซเรียอา

ม้าลาย เตรียมเสริมปีกความเร็วสูงจาก แรนส์ เสริมทัพ

มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่าตอนนี้ทางทีม ยูเวนตุส นั้นกำลังให้ความสนใจปีกของทีม แรนส์ อย่าง เฌเรมี่ โดกู มาเสริมทัพ ซึ่งตอนนี้นั้นนักเตะมีรายชื่อเดินทางร่วมทัพไปแข่งขันบอลโลกกับ ทีมชาติเบลเยียม โดยตอนนี้นั้นทางม้าลาย ได้ส่งแมวมองเข้าไปจับตาดูฟอร์มของนักเตะรายนี้ที่ประเทศกาตาร์แล้ว เป็นเกมระหว่างทีมชาติเบลเยี่ยมที่จะเจอกับทีมแคนาดา โดยนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสที่จะลงสนามให้กับทีมมากนัก

เพราะตัวของนักเตะนั้นมีอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้ง และในฤดูกาลนี้นั้นเจ้าตัวสามารถที่จะลงสนามให้กับทีมได้เพียง 10 เกมเท่านั้น แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าตัวนั้นจะสามารถมีชื่อติดทีมชาติเบลเยียมไปลุยฟุตบอลโลกได้ โดยตัวของเฌเรมี่ โดกู นั้นโชว์ฟอร์มได้ดีสมัยอยู่กับทีม อันเดอร์เลชท์ จากนั้นทีมแรนส์นั้นคว้าตัวมาร่วมทัพในปี 2020 ซึ่งในตอนนั้นทีมดังแห่งลีกเอิง ทุ่มเงินมากกว่า 25 ล้านยูโร เพื่อดึงนักเตะมาร่วมทัพ

ซึ่งหลังจากที่ย้ายมาเจ้าตัวนั้นก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้มาโดยตลอด และในตอนนี้ทางต้นสังกัดของเจ้าตัวก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หลังจากจบทีมชาติแล้ว เจ้าตัวจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้โดยเร็ว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม