ยูเวนตุส ต้องการ เฮดโค้ชสเปอร์ส เข้ามาแทนที่ อัลเลกรี

ข่าวบอล เซเรีย อา

ม้าลาย เล็งดึง เฮดโค้ชชาวอิตาลี กลับมานั่งเก้าอี้กุนซือ

รายงานจากสื่ออิตาลีเผยว่า ทางด้าน พาเวด เนดเวล กระตือรือร้นที่จะดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กลับสู่สโมสรในฐานะเฮดโค้ชของทีมอีกครั้ง ในตอนนี้ ยูเวนตุส เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ได้เปิดฤดูกาลด้วยการทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ซึ่งในตอนนี้พวกเขาแข่งขันทั้งหมด 6 นัด แต่ม้าลายกับคว้าชัยชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น อีกทั้งเกมล่าสุดก็ได้พ่ายให้กับ มอนซ่า อีกด้วย และในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้แพ้รวด 2 เกมติด จนได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เฮดโค้ชของทีมอย่างทางด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

สำหรับ อัลเลกรี เข้ามารับช่วงต่อของอันเดรีย ปีร์โล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 ซึ่งเขาพาทีมทำได้เพียงจบอันดับที่ 4 เท่านั้น ในตอนนี้ อัลเลกรียังคงมีสัญญาอยู่กับม้าลาย ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2025 แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า บอร์ดบริหารของทีมต้องการที่จะดึงตัวคอนเต้ กลับมายังสโมสรอีกครั้งเพื่อมาแทนที่อัลเลกรี สำหรับคอนเต้ก่อนหน้านี้เขาเคยพาม้าลาย คว้าแชมป์เซเรีย อา 3 สมัยติดต่อกัน แต่เขาไม่เป็นที่ถูกใจของ อันเดรีย อันเญลลี่ เจ้าของทีมม้าลายและในปี2014 ทั้งสองเคยทะเลาะกันมาแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าในตอนนี้ คอนเต้จะเป็นกุนซือให้กับสเปอร์ส แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยพูดว่าอาจกลับไปอยู่กับม้าลาย เพื่อทำบางอย่างให้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม