มูรินโญ่ อวยลูกทีมโรม่า ทำดีหลังเสมอ เลเวอร์คูเซ่น

ข่าวบอลล่าสุด

กุนซือโรม่า ยกเครดิตให้ลูกทีม สามารถยันเจ๊าห้างขายยา และได้เข้าชิง

ล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ได้พูดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเขาได้ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังสามารถพาสโมสรโรม่า เสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาได้ต้องยกความดีให้นักเตะที่สามารถรั้งทีมห้างขายยามาได้ สำหรับทางด้านหมาป่ากรุงโรม กับเกมการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ยูโรปาลีก ที่สามารถบุกเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้ผลแต้มรวมชนะ 1-0 ก่อนจะได้เข้าไปพบกับสโมสรเซบีย่า ในรอบชิงชนะเลิศ นับเป็นเกมการแข่งขันที่ มูรินโญ่ ต่างยกความดีความชอบให้นักเตะของทีม

และรวมไปถึงกำลังใจจากแฟนบอล อีกทั้งยังมี คริส สมอลลิ่ง ในม้านั่งสำรองทำให้ทีมมีความั่นใจมากขึ้น ทางด้านของ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รู้สึกเจ็บใจแต่ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น เพราะความพ่ายแพ้ที่มีให้กับ สโมสรโรม่า เป็นอีกความเสียดายทำให้ทีมดังจากเยอรมันจอดป้ายเพียงเท่านี้ แม้จะเป็นความพยายามที่ได้ทุ่มเทเต็มที่จนหมดหน้าตัก แม้จะพยายามอย่างหนักในการพยายามที่จะสร้างโอกาสเพื่อทำประตู

แต่ต้องยอมรับว่าทางด้านของทีมหมาป่ากรุงโรม ยันไว้ได้อย่างดี ทำให้สุดท้ายห้างขายยาต้องแพ้สกอร์รวมไป แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถพาทีมห้างขายยา ผ่านไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวโรม่าล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม