มิลาน มีแผนกระชากปีก เชลซี เสริมทัพซัมเมอร์หน้า 

ข่าวบอล

ปีศาจแดงดำ เล็งสอย แนวรุกวัย 24 ปี เข้าทีมตลาดซื้อขายรอบนี้ 

ตลาดซื้อขายรอบนี้มีความคึกคักน้อยๆและตอนนี้ตัวของ คริสเตียน พูลิซิช ปีกความเร็วสูงชาวอเมริกันของทีมเชลซี เจ้าตัวมีข่าวว่าจะโบกมือลาต้นสังกัดเพื่อจะไปเล่นที่อิตาลีกับเอซีมิลาน แต่ทว่าทีมดังจากเซเรียอานั้นต้องการขอค่าเหนื่อยนักเตะนั้นลดลงเพื่อแลกกับการย้ายมาร่วมงทัพ โดยแนวรุกวัย 24 ปีรายนี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมเชลซีจนถึงกลางปี 2024 และในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ไม่สามารถที่จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ และมีโอกาสลงสนามให้กับทีมเพียง 30 เกมเท่านั้น

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการออกสตาร์ทเป็นตำแหน่งตัวจริงเพียง 10 เกมเท่านั้นสำหรับเจ้าตัว และตอนนี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าตัวของพูลิซิชกำลังจะออกจากเชลซีในเร็วๆนี้ โดยทีม เอซี มิลาน ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจนักเตะรายนี้อยู่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งตัวของ เปาโล มัลดินี่ และ ริคกี้ มาสซาร่า ก็เคยมีแผนว่าจะดึงเจ้าตัวนั้นมาเสริมทัพอยู่เหมือนกัน แม้ว่าทั้งสองคนนั้นจะออกจากทีมไปแล้ว แต่ทว่าเอซีมิลาน ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าตัวของพูลิซิชยังเป็นนักเตะอันดับ 1 ที่ทีมนั้นจะดึงมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามตอนนี้สื่อ ข่าวบอลนอก ได้รายงานว่าปีศาจแดงดำ ได้จำกัดค่าเหนื่อยนักเตะภายในทีมเอาไว้ ซึ่งมีราคาที่ไม่สูงมากนัก แต่ทว่าตัวของพูลิซิชนั้นได้รับค่าเหนื่อยจากเชลซีสูงถึงปีละ 5 ล้านยูโร ซึ่งเฉลี่ยต่อสัปดาห์จะอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ และในค่าเหนื่อยที่สุดขนาดนี้ทีมเอซีมิลานไม่ต้องการที่จะจ่ายในราคาดังกล่าว จึงจะอยากขอให้นักเตะนั้นยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง และในตอนนี้ทีมเชลซีกำลังมีแผนปรับเปลี่ยนทีม หลังจากที่ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร

ซึ่งตอนนี้นักเตะภายในทีมเชลซีก็มีเกินจำนวนถึง 25 คน และจะมีนักเตะที่ไม่สามารถจะลงทะเบียนเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลหน้านี้ จึงทำให้ตอนนี้จะมีนักเตะของ ทีมเชลซี นั้นต้องออกจากสโมสรในฤดูกาลนี้อยู่หลายราย และค่าตัวของพูลิซิชได้ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าเจ้าตัวจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร และถ้าหากการย้ายทีมนั้นเกิดขึ้นจริง ทีมเชลซีจะขาดทุนกับนักเตะรายนี้สูงถึง 40 ล้านยูโรทันที เพราะนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวนั้นย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ เพื่อมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษตั้งแต่ปี 2019 โดยในขนาดนั้นเจ้าตัวมีราคาอยู่ที่ 64 ล้านยูโร ข่าวฟุตบอลเซเรียอาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม