มาร์กเซย เตรียมโล๊ะ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล ลีกเอิง

โอแอ็ม อาจตัดสินใจปล่อย มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พ้นทีม

สื่อข่าว มาร์กเซยล่าสุด ได้ออกมารายงานว่าสโมสรกำลังวางแผนที่จะโล๊ะ เกนดูซี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งยังวางแผนที่จะซื้อ ซากาเรีย เข้ามาแทนที่ตำแหน่งดังกล่าว สำหรับโอแอ็ม กำลังเตรียมพร้อมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะเปิด โดยพวกเขาเล็งที่จะขายนักเตะออกจากทีม และหนึ่งในนั้นก็เป็น มัตเตโอ เกนดูซี่ อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของอาร์เซน่อล ที่ถูกคาดว่าจะโดนขายออกไป โดยสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้เผยอีกว่า โอแอ็มแสดงความต้องการที่จะคว้า เดนิส ซากาเรีย ที่ตอนนี้ลงเล่นให้กับสิงห์บลูส์ ในรูปแบบยืมตัวเข้ามาร่วมทัพให้ได้

แต่ทางด้าน ซากาเรีย มีเงื่อนไขซื้อขาดพ่วงกับการยืมตัวไปลงเล่นให้เชลซี แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า เชลซี ไม่น่าจะเปิดใช้เงื่อนไขนั้นเนื่องจากว่า โบห์ลี่ ต้องการที่จะลดจำนวนนักเตะ และต้องการที่จะหาเงินเข้าทีมเพื่อไม่ให้สโมสรผิดกฎควบคุมการเงิน โดย โอลิมปิก มาร์กเซย ได้จัดอันดับให้ทางด้าน ซากาเรีย เป็นนักเตะที่พวกเขาต้องการลำดับต้นๆ

แต่ทีมก็ต้องปล่อยตัว เกนดูซี่มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส ออกไปก่อน สำหรับมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือวิลล่า ต้องการเกนดูซี่ เข้ามาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อตอนที่อยู่กับอาร์เซน่อล ข่าวบอลข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม