มาดริด เตรียมเปิดตัว กองกลางชาวอังกฤษ อย่างเป็นทางการ

ข่าวบอลล่าสุด

ทีมชุดขาว เซ็นคว้า สตาร์ดังวัย 19 ปี เข้าทีมเหลือแค่รอเปิดตัว

เผยความเคลื่อนไหวของการซื้อขายนักเตะซุปเปอร์สตาร์คนดัง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะวัย 19 ปีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่มีการตกลงเรื่องของสัญญาร่วมงานกับเรอัลมาดริด เรียบร้อยและมีการจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทีมกันแล้ว ทำให้ในปัจจุบันเหลือเพียงกำหนดการเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวบอลลาลีกา เผยว่าขุนพลทีมชาติอังกฤษอย่าง เบลลิ่งแฮม เตรียมย้ายแข้งเข้าทีมดังลาลีกา ในฤดูกาล 2023/24 โดยเขานั้นได้รับข้อเสนอที่ราคาสูงถึง 103 ล้านยูโร

และล่าสุดทางด้านของ เบลลิ่งแฮม ได้ผ่านการการตรวจร่างกายกับทางถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการจรดปากกาเซ็นสัญญานี้มียาวไปถึงปี 2029 โดยเชื่อว่าจะมีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า สำหรับทางด้าน สโมสรเรอัล มาดริด ถูกแฉว่าหลังจากมีการดึงตัวของเบลลิ่งแฮมแล้วนั้น

พวกเขายังมีดีลเด็ดในการดึง ไค ฮาแวร์ตซ์ มาจากเชลซีอีกราย และที่สำคัญทางด้านของราชันชุดขาว ยังคงกระหายที่จะดึงตัวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนดังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้มารับหน้าที่ในตำแหน่งของ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมที่ปัจจุบันได้ออกจากทีมไปอยู่ที่ลีกดังของซาอุดิ อาระเบีย กับสโมสรอัล อิตติฮัด แล้วนั่นเอง ข่าวกีฬาข่าวเรอัลมาดริดวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม