มอยส์ เผย ไรซ์ มีความสามารถที่จะเล่นได้กับทุกทีมทั่วโลก

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

กุนซือเวสต์แฮม ยัน ไรซ์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุด สามารถเล่นได้กับทุกทีม

ดีแคลน ไรซ์ ตัวรุกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอย่างมาก ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขาเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยเฉพาะ สิงห์บลูส์ และ ปีศาจแดง ที่ต้องการคว้ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีม แต่อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมก็ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่า นักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย ถึงแม้ว่าทาง มอยส์จะออกมาปฏิเสธการขายนักเตะรายนี้ แต่สโมสรก็ตั้งราคาขายไว้ที่ 150 ล้านปอนด์

ซึ่งล่าสุด มอยส์ก็ได้ออกมายกย่องนักเตะรายนี้ โดยเขาเผยว่า ไรซ์เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้กับทุกสโมสรหรือทุกลีกในโลกนี้ ถ้าหากได้ดูการเล่นของเขาก็จะพบว่า เขามีทักษะการเล่นที่เหนือกว่าคนอื่น และเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม ซึ่งเขาเป็นนักเตะระดับท็อปที่สามารถเล่นได้กับทุกทีม เพราะเขามีความสามารถมากพอ เขาได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเขาก็ทำผลงานให้กับทีมมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่สำคัญอย่างมากกับสโมสร

เขาสามารถที่จะพาบอลผ่านนักเตะหลายคนในสนามได้ และเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาก็เล่นแบบนี้ในทุกเกมการแข่งขัน ซึ่งมันทำให้เขาโดดเด่นและเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เดวิด มอยส์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม